ไม่มาหลายวันเข้าบ้านยากขึ้น


ไปอบรมตามโครงการครูเพื่อศิษย์มาตั้งแต่ 19-22 เมษายน 2555  พอจะเข้ามาเขียนบันทึกในเช้านี้  พบว่า  เข้ายากมากขึ้น  ไม่ทราบว่า ท่านอื่นๆจะเหมือนครูอ้อยหรือเปล่า

*****

ปกติครูอ้อยจะ favorite ไว้ที่ bar ของขอบจอคอมพิวเตอร์ของครูอ้อยก็จะสะดวกทุกครั้ง  แต่มาเช้านี้  มีเมนูอะไรหนอขึ้นมา  เชิญชวนให้ครูอ้อย  อ่านตัวอักษรและกรอกตัวอักษรที่อ่านนั้นลงไปในช่อง  ตัวอักษรก็อ่านยากมาก

*****

*****

ต้องเลือกใหม่หลายตัวอักษรหลายครั้งจึงจะเข้ามาได้  คงเพื่อความปลอดภัยกระมังครูอ้อยคิด  หากเป็นอย่างเช่นที่คิดก็คิดว่าดีแล้ว 

*****

พอเข้ามาเขียนทีไรก็จะเห็นการพัฒนาของเวบไซต์เสมอ  โดยเฉพาะลูกเล่นเทคนิคในบล็อก ที่ครูอ้อยตามไม่ค่อยจะทันเพราะมีเวลาน้อยในการศึกษา  เช่น  การนำบันทึกเดิมมาใส่ในท้ายบันทึก  ครูอ้อยชอบมากเพราะสะดวกขึ้น  โดยการนำตัวเลขประจำบันทึกมาใส่ในช่องเท่านั้นเอง

*****

*****

ขอบคุณทีมงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่เสมอให้ความสะดวกตลอดเวลา  วันนี้คงมีบันทึกใหม่จากเรื่องใหม่มามากมายค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย แซ่เฮ
หมายเลขบันทึก: 485808เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2012 06:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 07:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมทดลองเอาเทคโนโลยี "CloudFlare" มาใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและทำให้ระบบเร็วขึ้นครับ แต่ส่วนรักษาความปลอดภัยของเขาแบบ default ค่อนข้างจะ strict สักหน่อยครับ ตอนนี้ผมปรับส่วนนี้ให้น้อยลงแล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท