เชิญสมัครสมาชิกสหวิชารุ่นที่ 4


ก้าวทุกวินาที สหวิชาดอทคอม

ด้วยเว็บไซต์สหวิชาดอทคอม ซึ่งเป็นฟรีเว็บไซต์เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนของครู นักเรียน และผู้สนใจทั่วไป  เปิดรับสมัครสมาชิก เพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลงานทางการศึกษา ให้กับบุคคลทั่วไป ครอบคลุม 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ 1 กิจกรรม รวมถึงเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  จึงอยากจะขอเชิญชวนคุณครูผู้สนใจ สมัครได้  ที่นี่  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาของไทย ให้ก้าวไกลสู่อาเซียนด้วยกันค่ะ

 หมดเขต 31 กรกฎาคม 2555  ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สหวิชา รุ่น 4
หมายเลขบันทึก: 492832เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2012 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

พี่ครุครับ สบายดีไหม เคยมีคน copy งานผมไปลงที่สหวิชาด้วย แต่เขาอ้างอิงก้ OK

เรียน น้องชาย ดร.ขจิต

สหวิชา เป็นเว็บไซต์ที่คุณครูได้หลอมรวมความรู้จากการค้นคว้าหาข้อมูลค่ะ ทางทีมผู้ดูแลย้ำเสมอว่า ไม่ควร copyงานมาล้วน ๆ ควรมีการสังเคราะห์ก่อน และอ้างอิงแหล่งที่มาทุกครั้ง ค่ะ หากมีสิ่งใดที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับท่าน คงต้องขออภัยแทนผู้ดูแลด้วยค่ะ แต่เชื่อว่าแหล่งข้อมูลที่คุณครูอ้างอิงมาคงเป็นประโยชน์กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเด็ก ๆ เพราะเป็นเว็บไซต์เพื่อการศึกษาจริง ๆ ไม่มีหวังผลกำไรใด ๆทั้งสิ้น ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของสำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน สพฐ.ค่ะ

นานแล้วที่คิดจึง วันนี้เห็นหน้าจึงแวะเวียนมาสวัสดี


สวัสดีปีใหม่ ครับครูพยอม ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท