กลับมาจากการชาร์ทแบต..ต่อมขยัน


หลังจากการไปใต้ ชุมพร สุราษฎร์ธานีมาแล้ว  สนุกสนานลัลล้า  ได้ทำบุญ  จิตใจผ่องแผ้วกันแล้ว  กลับมาสู่ระบบมนุษย์เงินเดือนทำมาหากินกันต่อไป

*****

ยังคุยยังไม่จบกับการไปคราวนี้  พูดแต่เรื่องบวก..มีความสุข  รู้สึกมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน  ห่วงกัน  และยังเป็นเพื่อนพึ่งพากันเสมอ

*****

การไปเที่ยว ซื้อ  จับจ่ายครั้งนี้  ครูอ้อยมีความสุขมาก  ที่ได้ไปไหว้พระ  ชมธรรมชาติ  และสนับสนุน  สินค้าพื้นเมืองมาหลายรายการ  ที่ดีใจมาก  ก็คือ  ได้ผ้าไหมพุมเรียงมาหลายผืน   คิดว่าจะนุ่งตอนเกษียณอายุราชการทีเดียว

*****

*****

ครูอ้อยยังสาวในร่างกายเก่า  ยังคงเขียนจากเรื่องจริงตามประสบการณ์ที่ไปพบ  ไปเห็น  ไปสัมผัส....รวมทั้งไปกินมา  คอยติดตามอ่านนะคะ  คงจะหลายตอนเพราะไปหลายที่

*****

*****

หน้าที่ของบล็อกเกอร์คนนี้  ที่ไปชาร์ทแบตให้มีพลังต่อไป  กับการทำงาน  และต่อสู้กับภัยรอบด้านที่จะคุกคามมา   พร้อมทั้งสร้างสรรค์จรรโลงสิ่งที่ดีงาม  เป็นประโยชน์ต่อสังคม  และประเทศชาติสืบไป

หมายเลขบันทึก: 499492เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2012 06:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2012 07:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียนคุณครู อ้อยผ้าไหมของสุราษฎร์ น่าเป็น ผ้าไหม พุมเรียง ( ได้ผ้าไหมพุมเวียงมาหลายผืน)

พี่อ้อย ครับ ไปชาร์ตแบ็ตหรอกหรือ นึกว่าไปเที่ยว อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท