ส้วมสร้างสรรค์ที่จรรโลงชาติ..สวนนายดำ


ไม่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ใครนะคะ  เพียงแต่ครูอ้อยไปชมมาและเก็บมาชื่นชม  อาจจะช้ากว่าท่านอื่นๆหรือท่านอาจจะทราบแล้ว  แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบและตัวครูอ้อยเอง....ประทับใจมาก...ส้วมสร้างสรรค์..สวนนายดำ ชุมพร

*****

ชอบสัปรดสีที่เกาะติดตามกิ่งที่ร่มรื่น  ชุ่มชื้น ตื่นตาตื่นใจ แก่ผู้พบเห็น  โดยเฉพาะครูอ้อย  ที่ต้องการภาพแบบนี้เก็บไว้ในลิ้นชักสมอง  และจะดึงออกมาใช้...อีก 6 ปีหน้า

*****

เวลาที่ว่างๆ  มาทำแบบนี้  มีประโยชน์แก่ผู้ผ่านไปมา  หารายได้ให้แก่ชุมชน   ลดโลกร้อนด้วย...

*****

*****

หากท่านสนใจอ่านเพิ่มเติมได้ค่ะที่นี่

*****

เป็นกำไรชีวิตจริงๆที่ได้พบเห็น  สัมผัสกับสิ่งที่ดี  ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  รวมทั้งสัจธรรม ที่เป็นจริง  อย่าไปวิ่งตามกับกระแสของการเปลี่ยนแปลงในสังคมเลย  หันมาพูดคุยกับธรรมชาติกันดีกว่า.....มือที่ว่างๆ   ปลูกพืชพรวนดิน   ปากที่ว่างๆๆ  ฮัมเพลง....ได้ผลผลิตน่าชื่นชม  เผื่อแผ่  เพื่อนพี่น้องทั่วไป  ได้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 500223เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2012 07:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม 2012 10:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ธรรมชาติสวยงามครับทางใต้ยิ่งลงไปถึงสงขลาด้วยแล้วที่พักผ่อนมากนะครับ..

ขอบคุณมากค่ะ น้อง Blank tuknarak

ครูอ้อยชอบทุกส้วมเลยค่ะ

ไปมาแล้ว เยี่ยมจริงๆ ค่ะ ครูอ้อย

สวัสดีค่ะพี่ครูอ้อย หนูก็อยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ สวนนายดำดูจากรายการทีวีที่พี่หนูแหม่มและพี่บ๊อบบี้คู่เลิฟตะลอนทัวร์พาไปเที่ยวน่ะค่ะ

  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท