เลี้ยงส่งครูคืนถิ่นด้วยตุ๊กตาโดเรมอน


ระยะนี้มีการพลัดพรากจากกันบ่อย  ทั้งครูย้ายตามปกติ  ครูสอบบรรจุได้  รอง ผู้อำนวยการฯ ไปดำรงตำแหน่ง ผอ.  ครูคืนถิ่น และครูเกษียณก่อนกำหนด

*****

ครูอ้อยก็จะมีของขวัญเล็กๆน้อยแต่มีความหมายให้เพื่อนครูเสมอๆ  เพื่อเป็นที่ระลึก  เตือนความทรงจำ  ครั้งหนึ่งหรือหลายๆครั้งที่เราทำงานด้วยกัน

*****

ในคราวนี้  พร้อมๆกับการย้ายห้องทำงานใหม่  ทำให้ครูอ้อยได้สำรวจสิ่งของที่มีอยู่  ทั้งแก้วน้ำ  ถ้วยกาแฟ  และหนังสืออ่านเล่น  ตุ๊กตามากมาย

*****

*****

มองดูหน้าครูคืนถิ่นที่จะย้ายไปนี้  ยังเป็นเด็กรุ่นลูกของครูอ้อย  น่าจะมอบตุ๊กตา  ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ครูอ้อยรัก  มันคือ...โดเรม่อน

*****

ภาพที่นำมาลงนี้เป็นภาพในอินเทอร์เน็ตค่ะ  ส่วนตัวจริงที่จะให้น้องนั้น  ถ่ายภาพแล้ว  แต่ไม่ได้นำสาย USB มาด้วยเลยต้องรอตอนค่ำจะได้ลงภาพนะคะ  น่ารักมาก  ซึ่งครูอ้อยรักโดเรม่อนมาก

*****

นี่ไง  น่ารักไหมคะ  ให้น้องไป สองตัวแล้ว  เหลือตัวเล็กเพียงตัวเดียว

*****

*****

สมัยหนึ่ง  ถูกนำมาออกข้อสอบบรรจุ  ซึ่งพอดีนอนดูทีวีกับลูก  จึงได้รู้จักโดเรม่อน  และทำข้อสอบได้หมด  เพราะรู้จัก โนบิตะด้วย  การให้ตุ๊กตาโดเรมอนนี้  หวังว่าจะช่วยเป็นขวัญ กำลังใจให้น้องๆทั้งคู่  มีพลัง ปัญญา ฉลาดเฉลียวในการทำงานต่อไปนะคะ....เจ้าโดเรมอนเขามีแล้ว...เย็นนี้จะมีงานเลี้ยงส่ง  ซึ่งพรุ่งนี้ น้องทั้งสองก็จะเดินทางกลับภูมิลำเนาแล้ว

หมายเลขบันทึก: 501036เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2012 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2012 18:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ชอบมากตั้งแต่วัยเด็กแล้วค่ะ โดราเอมอน

เก่งจังค่ะ อยากเก่งภาษาอังกฤษบ้าง ครุอ้อยแนะหน่อยซิค่ะ

ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ  Blank ธ.วั ช ชั ย , Blank tuknarak, และ 4 คนอื่น.

เมื่อวานเป็นวันเกิด โดเรมอนด้วย   ครูอ้อยให้ของขวัญเป็น โดเรมอน ช่างมีความหมายโดยบังเอิญ จริงๆ

มีน้องพยาบาลคนหนึ่ง รักโดเรมอนมาก.. ทุกอย่างต้องโดเรมอน

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท