สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาการภาษาอังกฤษ...ศิลปหัตถกรรมครั้งที่62


5-16 พฤศจิกายนนี้  จะมีการแข่งขันทักษะทางวิชาการภาษาอังกฤษ  งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 62  ปีการศึกษา 2555....ในชื่องาน  ....สุดยอดเด็กไทยมุ่งมั่นสร้างสรรค์แบบอย่างด้วยปัญญา(Supremacy with Grace and wisdom)  ต้องไประยองกันอีกแล้ว

*****

คงเหมือนเดิมทุกๆปีที่ผ่านมา  ที่ครูอ้อยไม่ได้ไปกับเขาเลย  เพียงแต่เป็นผู้ดำเนินการ  สมัคร  แบ่งงานให้ทีมฝึกซ้อมนักเรียน  และที่สำคัญคือ....การสมัครเข้าแข่งขัน  ปีนี้มาแปลก

*****

ครูอ้อย เริ่มจะชอบแบบนี้แล้ว  คือการสมัครทางอีเมล์ ตามแบบฟอร์มที่หน่วยการรับสมัคร จัดการ  ซึ่งใครไม่มีอินเทอร์เน็ต  ไม่มีเครื่องมือ ก็ไม่ได้สมัครกัน

*****

พอดีครูอ้อยติดคอมพิวเตอร์  จึงสะดวกและเข้าใจง่าย...สมัครไปแล้วเรียบร้อย  มี 5 ประเภทคือ   Story Telling.....Impromptu Speech.....Spelling Bee....Multi Skill Competition...ภาษาจีน

*****

ต้องการส่ง  ความบกพร่องทางการได้ยินด้วย  และเกมพัฒนาผู้เรียนด้วย  ต้องศึกษารายละเอียดกันก่อน  เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักเรียนได้ทั่วทุกประเภท

*****

การสมัครที่น่าสนใจหาอ่านได้ที่นี่

 

หมายเลขบันทึก: 501588เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2012 10:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน 2012 07:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

   มาช่วยเป็นกำลังใจให้นักเรียนที่จะเข้าแข่งขันด้วยนะคะ

 

มาเป็นกำลังใจให้คุณคุณคนสวยและเก่ง

ยังคิดถึคุณครูเหมือนเดิม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท