อัจฉรีญาธร
น.ส. อัจฉรีญาธร วรรณ นพวัชร์บวรภัค

งานเลี้ยง"เกษียณอายุราชการ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา"


ร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

               วันพฤหัสบดีที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๕ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (๑๖ อำเภอ)ได้ร่วมจัดงานเลี้ยงมุทิตาจิตงานวันเกษียณอายุราชการของ ผอ.อนุสรณ์  โกษะ,อ.พรรณี  หนุนอนันต์ และ ลุงวิชัย  บุคลากร กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้กับทั้ง ๓ ท่านที่ครบวาระการเกษียณราชการครบ วันที่ ๓๐ ก.ย.๕๕ ที่จะมาถึงนี้

            

            

                    

          ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้ทั้ง ๓ ท่าน มีสุขภาพ พลานามัยที่สมบูรณ์ ประสบความสุขอย่างมั่นคงและยั่งยืนในการใช้ชีวิตในวัยหลังเกษียนอายุราชการทุกท่านค่ะ


หมายเลขบันทึก: 502963เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2012 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2012 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แม้ผู้เขียนไม่มีโอกาสได้เกษียณอายุพร้อมเพื่อนๆ. แต่ก็ยังอยากให้มีประเพณีเช่นนี้อยู่..เพื่อผู้ที่มีโอกาส.  จะได้ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตราชการ..สังสรรค์ พบปะ..พูดคุยกันเป็นวาระสุดท้าย..ก่อนที่จะต้องกลับไปใช้ชีวิตอิสระอยู่ที่บ้าน..อย่างถาวรต่อไป..

ผมได้ไปร่วมงานด้วยเหมือนกัน..

 


 

( ใครสนใจเรื่อง
"ข้อคิดจากประเมินภายนอก, การสรุปผลการดำเนินงาน, อัตลักษณ์เดียวก็ดี, สับสนค่าขีดจำกัดล่าง, ระดับคุณภาพรายมาตรฐาน, ใช้คะแนนดิบ, อำเภอที่ประเมินปี 56"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท