NHSO-PCN
เครือข่าย Palliative Care สปสช. NHSO-PCN

ขอเชิญร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และมอบรางวัลเครือข่ายบริการดีเด่น ประจำปี 2555


ตามที่ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ได้เปิดให้เครือข่ายบริการที่มีผลการดำเนินงานที่ดี ส่งผลงานเพื่อเข้าร่วมคัดเลือกเครือข่ายบริการที่มีแนวทางการพัฒนาเครือข่ายจนมีผลลัพธ์ที่ดี โดยใช้ชื่อว่า “รางวัลเครือข่ายบริการดีเด่น” ตามที่ได้แจ้งก่อหน้านี้นั้น ทางสปสช.ได้ดำเนินการคัดเลือกจากผลการดำเนินงานตามที่เครือข่ายเสนอเข้ามา ร่วมกับ บางเครือข่ายมีการจัดเรื่องเล่าเพื่อให้เครือข่ายบริการนำเสนอผลงานของตนเอง และบางเครือข่ายได้สัมภาษณ์ผ่านระบบ teleconference แล้วนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการมอบรางวัลดังกล่าวนี้

        ด้วยสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) จะจัดให้มีการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และมอบรางวัลเครือข่ายบริการดีเด่นประจำปี 2555 : ทศวรรษแห่งการเรียนรู้ สู่ทศวรรษใหม่แห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน ในวันที่ 17 - 18 ธันวาคม 2555  เวลา 08.30 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 3 - 4 ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรา ศุนย์ราชการและคอนเวชั่นเซ็นเตอร์ ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพ เพื่อให้เครือข่ายบริการได้แก่ เครือข่ายโรคหัวใจแลหลอดเลือด เครือข่ายโรคมะเร็ง เครือข่ายโรคหลอกเลือดสมอง เครือข่ายบริการทารกแรกเกิดนำ้หนักน้อย เครือข่ายบริการจิตเวช และเครือข่ายการดูแลแบบประคับประคอง ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาเครือข่ายกับเครือข่ายอื่น ๆ ในระดับประเทศ สร้างขวัญกำลังใจ แรงบันดาลใจให้แก่บุคลากรในการพัฒนาเครือข่าย ทำให้เกิดการพัฒนาและเชื่อมโยงเครือข่าย เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน นอกจากนี้ในการประชุมจะมีพิธีมอบรางวัล "เครือข่ายบริการดีเด่น ประจำปี 2555" ให้แก่เครือข่ายบริการที่มีการดำเนินการและมีผลลัพธ์การดำเนิการที่ดีด้านการพัฒนาเครือข่าย

        สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) จึงขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมประชุม ชมนิทรรศการ และร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลเครือข่ายบริการดีเด่น 2555 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้สามารถลงทะเบียนผ่าน http://www.nhso.go.th/network ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-1414272 หรือ  02-1414323

หมายเลขบันทึก: 504205เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2012 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2012 09:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้าไปดูการลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่เห็นค่าลงทะเบียน กรุณาแจ้งผ่านกล่องความเห็นได้มั้ยครับ

เรียนอาจารย์นเรศค่ะ

 การประชุมแลกเปลี่ยนฯครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนค่ะ ส่วนค่าเดินทาง ค่าที่พักให้เบิกจากต้นสังกัด ส่วนที่ให้ลงทะเบียนเพื่อทราบจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมที่แน่นอน ทางทีมงานจะได้จัดเตรียมเอกสารและอาหารสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถูกต้องค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท