ขอจันทร์


จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ฉัน และไม่ทำให้เรา เศร้าใจ

ขอมอบเพลง ขอจันทร์ นี้แด่

พี่เปิ้น

ครูนกทะเล

และทุก ๆ ท่าน นะคะ

 

 

 

จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง

ที่จะไม่ทำให้ฉัน

และไม่ทำให้เรา

เศร้าใจ

 

 

 

ขอจันทร์ จาก จันทร์ให้เราเองด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 506447เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2012 04:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2015 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณค่ะอาจารย์ภูสุภา สำหรับเพลงขอจันทร์....ครูนกชอบเพลงนี้เช่นกันค่ะ มีความสุขกับการเดินทางนะค่ะ

  • จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า...
  • ขอข้าวขอแกง...
  • ขอบคุณจ้ะ

เพลงเกี่ยวกับ ดวงจันทร์ ไพเราะทุกเพลงเลยค่ะ

ครูนก ชอบนะคะ เวอร์ชั่น พี่ป๊อด 

ฟังผู้ชายร้องบ้าง ซึ้งดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท