ดูหนังใหม่ฟรีๆที่นี่


ดูหนังใหม่ฟรีๆที่นี่

ปัจจุบันมีผู้ให้บริการดูหนังใหม่ฟรีๆที่นี่ ไม่ต้องสมัครสมาชิกไม่ต้องมีรหัสดูหนังไม่ต้องเสียค่าบริการ ก็ดูหนังออนไลน์ได้ฟรีๆง่ายนอกเหนือจากเว็ปไวค์youtube ที่คนทั่วโลกติดตามชมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมีผู้ให้บริการดูหนังผ่านเว็ปฯหลายที่อาทิเช่น

ดูหนังออนไลน์ หนัง ดูหนัง HD หนังใหม่ ดูหนังฟรี Nungg.com

https://www.9nung.com/see/indian/

https://www.moviehd-free.com/three-2016-3-%e0%b8%8...

https://kod-hd.com/

เว็บไซต์มาสเตอร์มูฟวี่เอชดีดอทคอม

MINI HD ONE2UP เว็บ โหลดหนัง HD ฟรี

http://www.one3up.com/

http://www.037hd.com/

MiNi HD One2Up โหลดหนังHD โหลดหนัง

หนังดี น่าดูชัดมาก


เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังไทย ดูหนังฝรั่ง ดูหนังพากย์ไทย ดูหนังใหม่ ดูการ์ตูน

หนังดี ชัดมากคลิก

<p> โหลดหนังทั้งหมด ฟรีได้ที่นี่ ใหม่ล่าสุด

ดูหนังออนไลน์</p><h3>

ดูหนังจีนกำลังภายใน เรื่อง 10 พยัคฆ์เส้าหลิน<

หนังดีๆๆๆ</p><p

>movie คลิก

</p><p>แหล่งรวม ดูหนังออนไลน์ คลิก

</p><p>ดูหนังออนไลน์ คลิก</p><p>

look-moviesคลิก

</p><p> หนังผู้ใหญ่ คลิก</p><p>

ดูหนังออนไลน์ฟรี คลิก</p><p>

ดูหนังออนไลน์คลิก</p><p>

http://xn–72ca1bcd5eg1a7cs5c0e3fxa1des.blogspot.com/<

/p><p>หนังดี</p

หนังการตูน

ดูหนังฮิต ดาวโหลดเล้ย

จะดูหนังให้สนุกต้องใช้-โปรแกรมช่วยโหลด IDM 6.0 B10 + Crack [ถาวร]

NEW</p><h1>Movie HD One2up คลิกเบาน๊ะจ๊ะ

ดูหนังคลิกเบา ดูหนัง คลิกเบาๆๆๆ เว็ปโดนลบ เข้าไปดูที่นี่ คลิก

http://du-de.com/

ดูหนังดีๆ

หนังจีน

หนังใหม่

หนังผู้ใหญ่เด็กอายุต่ำกว่า ๑๘ ปีห้ามดู (ต้องพยายามโหลดสักนิด)

facebookสำหรับผู้ใหญ่

โหลด IDM ถาวร IDM 6.18 Free Full ไม่ต้อง Crack<

โหลด IDM ถาวร โปรแกรม Internet Download manager เร่งความเร็วดาวน์โหลด 500% แจกให้โหลดฟรีเป็น IDM ตัวเต็มถาวรไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้อง Crack ไม่ต้องใส่ Key หรือซีเรียลนัมเบอร์ หากใครมีปัญหา IDM โหลดไม่ได้, IDM หมดอายุ 15 วัน, IDM ฟ้อง Facke Serial, IDM ฟ้องคีย์ปลอม หรือหาวิธีแก้ IDM แบบไม่ต้องลงทะเบียน โหลด IDM ตัวนี้ไปใช้เลย > Free download idm preactivated, no need key, no need crack,no need serial, full and auto activated.< p> </p>< table align="center" cellspacing="0" cellpadding="0">

internet download managerIDM = Internet download manager

</table><p>Internet Download Manager 6.18 Added Windows 8.1 compatibility. Fixed compatibility problems with different browsers including Internet Explorer 11, all Mozilla Firefox versions up to Mozilla Firefox Aurora, Google Chrome. Improved FLV grabber to save videos from web players on web pages, Google Video, MySpace TV, and other popular sites</p><p>< div> Download IDM 6.18 [ ลิงค์ไหนเร็ว เลือกโหลดได้ เหมือนกันทุกลิงค์]< p>1. Link 1 One2up</p>< p>2. Link 2 Mediafire</p>< p>3. Link 3 Mediafire</p>< p>4. Link 4 4shared</p>< p> </p>< p></p>< p>วิธีโหลด : มุมบนขวามือสุด รอนับถอยหลัง 5 วินาทีแล้วคลิ๊ก SKIP AD หรือ กดข้าม ตามรูป</p>< p></p>< p></p>< p></p>< p>วิธีติดตั้ง ก่อนติดตั้งควรปิดแอนตี้ไวรัสก่อน โปรแกรมไม่มีไวรัสนะ แต่ขั้นตอนการติดตั้งเป็นการแคร๊กอัตโนมัติ โปรแกรมแอนตี้ไวรัสอาจมองว่าเป็นภัยคุกคาม</p>< p>1. หากมี IDM ตัวเดิมอยู่ให้ Uninstall ออกก่อน [ ดูตามรูปภาพ Picture ที่ดาวน์โหลดไป]</p>< p>2. สำหรับ Windows XP คลิ๊กติดตั้งได้เลยตามปกติ</p>< p>3. สำหรับ Windows 7 หรือ Windows 8 คลิ๊กขวา เลือก Run as administrator เพื่อติดตั้ง</p>< p> </p>< p> </p>< p>เพิ่มเติม : การอัพเดท idm อาจทำให้ถูกตรวจพบว่าใช้คีย์ปลอม และทำให้ idm หมดอายุ เวลาจะโหลดจะมีการเตือนขึ้นมาว่า Fake serial. วิธีแก้ไขให้ถอนโปรแกรม [ Uninstall ] idm ตัวที่มีปัญหาออก รีสตาร์ทเครื่อง เสร็จแล้วก็ทำการติดตั้ง idm ตัวนี้ใหม่เป็นอันใช้ได้ตามปกติแล้ว อย่าลืมคราวหน้าไม่ต้องอัพเดทล่ะ ถ้า idm ตัวเดิมยังใช้ได้ดีอยู่ก็ไม่ต้องอัพเดทก็ได้</p>< p> </p>< p>โหลดได้ ไม่ได้ ใช้ดี ไม่ดี Comment มั่งนะ ถูกใจก็ Like หรือ Share กันได้</p>

</div></div></div><p>วิีธีลง</p><p>ไครที่มี version อื่นให้ลบทิ้งก่อนจะลงอันใหม่</p><p>1. ให้โหลดไฟล์ก่อน http://www.mediafire.com/?lbq1j7n0eu3kme5</p><p>2. โหลดเสร็จ จะได้ตัวลง IDM 6.0 B10 ให้ Setup ลงไว้ที่ใหนก็ได้ ที่อยู่ปกติของมันจะอยู่ที่ C:\Program Files\Internet Download Manager</p><p>3. นำ Pacth ที่แถมมา เอาไปวางใน folder C:\Program Files\Internet Download Manager [หรือที่อื่นที่ Setup ลงไว้]</p><p>4. กด คลิ๊กที่ Pacth จะขึ้นหน้าต่างมา แล้วดู หน้าต่าง ข้างล่าง จะมีคำว่า pacth อยู่ กด1 ที รอจนกว่าจะเสร็จ แล้วกดปิดไป</p><p>เสร็จแล้ว</p><p> วิธีใส่รหัสให้เป็นตัวเต็ม</p><p>1.เวลาเปิดIDMครั้งแรกใม่ต้องใส่รหัส ให้ กด ยกเลิกไป
2.แล้วเข้าไปที่ IDM
3.เลือก ลงทะเบียน>การลงทะเบียน
4.แล้วใส่ตาม
ชื่อ = อะไรก็ได้นามสกุล = อะไรก็ได้อีเมล = อะไรก็ได้รหัสผลิตภันฑ์ = Y30OZ-DNQH7-FRWPW-YYZMA</p><p> 5.เสร็จก้อคลิกตกลง</p><p> จงจำไว้ว่า คุณไม่ได้ต่อเน็ตในเวลาใส่รหัส เพราะมันจะตรวจสอบ เพราะฉนั้น ควรปิดเน็ตก่อนใส่ข้อมูล
ก่อนจะคลิก อัพเดต ต้องลบRegistry ที่ [HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Internet Download Manager] ก่อนเสมอ(ลบ folder “Internet Download Manager") **
** เมื่อลบแล้ว ควรปิด IDM แล้วเปิดใหม่ก่อนจะ อัพเดต

หลังจากอัพเดต
**ถ้ามันให้ใส่รหัสอีกก็ไม่ต้องใส่ ให้ย้อนไปทำตั้งแต่ข้อ 1.**
มีปัญหาไรบอกได้</p><p>วิธีใส่รหัสให้เป็นตัวเต็ม
1.เวลาเปิดIDMครั้งแรกใม่ต้องใส่รหัส ให้ กด ยกเลิกไป
2.แล้วเข้าไปที่ IDM
3.เลือก ลงทะเบียน>การลงทะเบียน
4.แล้วใส่ตาม
ชื่อ = อะไรก็ได้นามสกุล = อะไรก็ได้อีเมล = อะไรก็ได้รหัสผลิตภันฑ์ = Y30OZ-DNQH7-FRWPW-YYZMA</p><p> 5.เสร็จก้อคลิกตกลง</p><p> ถ้า Internet Download Manager มีปัญหาท่านสามารถใช้ โปรแกรมช่วยดาวโหลดหนังดูได้สะดวกรวดเร็ว คลิกเลย</p><h1>คลิกดาวน์โหลดโปรแกรม Baidu Spark Browser หรือ</h1><h1>คลิกTorch BrowserCurrent version 25.1</h1>

คำสำคัญ (Tags): #ganesh
หมายเลขบันทึก: 506585เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2012 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2016 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

:ขอบคุณมากครับ Blank ...Dr. Ple และ Blank ครูนัด.ที่มาให้กำลังใจ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท