ครอบครอง ยามโสด...


โสด ....โสด..โสด...

ความเป็นโสด  ดีอย่างไร ...ที่ได้ครอบครอง   เริ่มจาก................   ????

 

1. ตัวเราเอง  

2. สายตา

3.  มือถือ

4. หัวใจ

5. เวลา

6. โอกาส

7. เงิน

8. ความคิด

 

   นอกจากนั้นยังมีอีก............ข้อดี.............ของการเป็นโสด.......มาดูพร้อมๆกันนะคะ.......

 

1. คุณจะมีเวลาค้นหาคนที่ถูกใจได้นานขึ้น มีคู่รักหลายคู่ตัดสินใจแต่งงานเพราะความรัก แต่ก็มีอีกหลายคู่เช่นกันที่เจ้าตัวอาจยังไม่แน่ใจมากนักกับคนรัก แต่แต่งงานเพราะเหตุผลอื่น ๆ

2. คุณสามารถทุ่มเทให้งานได้เต็มที่ ปัจจุบัน สิ่งสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของชีวิตวัยหนุ่มสาวก็คือ หน้าที่การงาน ยิ่งได้ทำงานที่ชอบ และมีโอกาสประสบความสำเร็จ พวกเขาก็ยิ่งทำงานด้วยความขยันขันแข็ง

3. มีอิสระเสรีเหนืออื่นใด คนโสดมีอิสระในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการพบปะเพื่อนฝูง ทำงานอดิเรก

4. คุณสามารถใช้เวลาที่มีอยู่สร้างฐานะให้มั่นคง การมีชีวิตโสดช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ชายหลาย ๆ คนได้มากเอาการ

5. หูของคุณจะได้อยู่อย่างสงบสุข อีกหนึ่งเหตุผลที่การอยู่เป็นโสดเหมาะสำหรับหนุ่มบางคนก็คือ การได้อยู่อย่างสงบสุข ไม่ต้องทนกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของสาวข้างกาย

 

6. ของเล่นของคุณยังอยู่ที่เดิม ที่เก็บเอาไว้เต็มบ้านทันทีที่คุณมีสาว ๆ เข้ามาในชีวิต จะมองของเล่นของคุณเกะกะ และพร้อมจะจัดการให้มันหายวับไปกับตาทันที 7.ไม่ต้องพบเจอสิ่งที่ไม่ถูกใจ

หมายเลขบันทึก: 506762เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2012 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตัวเราเอง.......................... รู้จักตัวเองได้ง่ายกว่า สายตา..............................จะพักสายตาได้ง่ายกว่า.... ไม่วุ่นวาย หลับง่าย มือถือ................................ถูกมือถือครอบงำชีวิตได้น้อยกว่า หัวใจ.................................บริสุทธิ์กว่า โอกาส...............................โอกาสบรรลุธรรมมากกว่า เงิน....................................ตกเป็นทาสของเงินน้อยกว่า เวลา..................................มีเวลาปฏิบัติธรรมมากกว่า ความคิด............................ ฟุ้งซ่ายน้อยกว่า

สรุป ..................................ดีกว่า

ขอบคุณค่ะ  เห็นด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะท่านอาจารย์

  • คนโสดได้เฮก็คราวนี้แหละนะคะ
  • เป็นกำลังใจให้คนโสดทุกคนด้วยค่ะ
  • รู้งี๊ไม่แต่งงานดีกว่าเนาะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท