คบเพลิง กับงู
สมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ลูกจ้างสาธารณสุขทุกประเภท สิทธิอันพึงมีพึงได้ตามกฎหมาย

DVD สมาคมลูกจ้างสาธารณสุข


เรียนพี่น้องลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขทุกท่าน  ขณะนี้ทางสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุข ได้จัดทำ VCD ในวันงานและได้มีการประชุมวิชาการ"เรื่องการปรับระดับขั้นเงินเดือน" พี่น้องท่านไดสนใจ สั่งจอง  สั่งซื้อได้ที่  คุณ นเรศ  หอมหวล  อุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสมาคม 2 ชุด 3 แผ่น ราคา 300 บาทรวมค่าส่ง  สั่งจ่าย ธาณัติไปรษณ๊ย์ ในนาม นายนเรศ  หอมหวล  โรงพยาบาลปากพะยูน  อำเภอปากพะยูน  จังหวัดพัทลุง 93120  รีบด่วน มีจำนวนจำกัด  รายได้จากการจำหน่าย เป็นของสมาคมทั้งหมด 

ปกหน้า 

คำสำคัญ (keywords): VCD สมาคมลูกจ้างสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 509675เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2012 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2013 23:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนสมาชิกของสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย

ท่านวอญ่าอุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสมาคมได้กรุณาทำเป็นแผ่นซีดี ที่สมาคมจัดการประชุมสามัญประจำปีโดยมีรัฐมนตรีสาธารณสุขเป็นประธานเมื่อ 8 กันยายน 55 ที่ จังหวัดอุดรธานี จำนวน 3 แผ่น ราคา 300 บาทนั้นเป็นความตั้งใจที่จะช่วยเหลือสมาคมอีกแรงหนึ่่ง ซึ่งสมาชิกจะได้ประโยชน์จากการประชุมเรื่องการปรับระดับของลูกจ้างและภาพสวยๆๆงามๆๆจากการประชุมและงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการให้กับพี่ๆๆในภาคกลางคืน

สมาชิกท่านไดต้องการ วีซีดี ติดต่อได้ที่ 0897729573

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท