ภาษาอังกฤษออนไลน์Sky Cambridge ระดับ2สู่นักเรียน


หลังจากที่เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ Sky Cambridge มาหลายครั้ง  ไม่มีอะไรในโลกนี้จะดีไปหมดทุกอย่าง   และเช่นเดียวกัน   สิ่งกำลังศึษานี้  ครูอ้อยจะเลือกแต่สิ่งที่ดีนำเสนอให้ผู้บริหารทราบอยู่เสมอ   พร้อมทั้งจะขอให้ท่านเมตตา   สั่งซื้อกระดานอัจฉริยะ  ที่เหมาะกับการใช้โปรแกรม  และ ลหุภัณฑ์ชนิดนี้

การที่ครูและนักเรียนได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน  เป็นเรื่องที่ดี  ด้วยเป็นการประหยัดเวลา  และแลกเปลี่ยนทัศนะกันและกัน  ครูอ้อยเรียนด้วยตนเองคนเดียว  เรียนไปคิดไปเสมอว่า   น่าจะนำมาให้นักเรียนได้เรียน  ตรงตามวัตถุประสงค์ของทาง สกสค.ที่ได้นำมาให้พวกเราได้ศึกษา

นอกจากจะนำเข้าสู่ห้องเรียนแล้ว  หากครูอ้อยได้ใช้กระดานอัจฉริยะจริงๆ   ครูอ้อยยังคิดโครงการให้ครูผู้สนใจได้เรียนภาษาอังกฤษง่ายๆนี้ด้วย (ไม่ทราบคิดมากไปไหม)

มีหลายระดับมากที่เราต้องเรียน  ครูอ้อยเรียนเพียงระดับที่ 2 เอง   เรียนไปอย่างช้าๆ และเก็บภาพนำมารายงานให้ฝ่ายบริหารได้รับทราบว่า   ครูทุกคนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ  กำลังทำอะไรกันอยู่  หากเราจริงจังกับการใฝ่รู้ใฝ่เรียน   จริงใจกับการพัฒนา  ดังนั้น  เราน่าจะเข้าถึงจุดมุ่งหวังของเราได้  การที่เราขอท่าน  น่าจะเป็นผลสำเร็จนะคะ

เมื่อเช้านี้  ครูอ้อยก้เข้าไปเรียนอีก  ก็สนุกดี  เกี่ยวกับ  Adverb of manners  จำได้บ้าง  ไม่ค่อยได้ใช้บ้าง  กลับมารื้อฟื้นความรู้กันอีกค่ะ




หมายเลขบันทึก: 509829เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2012 06:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2014 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

จะทำ PPT นำเสนอฝ่ายบริหาร  เข้ามานำรูปที่นี่ที่โพสต์ไว้ไปลงด้วย

คิดถึงค่ะ ครูอ้อยขา สบายดีนะคะ

คิดถึงน้องอรเหมือนกัน Ico24 Bright Lily  เมื่อไหร่หนอ จะมีโอกาสไปหา ไปกอดกันอีก

ขอบคุณค่ะ  ท่าน ผอ Ico48

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ครูอ้อย แถมยังชื่นชมอีกด้วย 

ครูอ้อยทำงาน ใจขาดดิ้นเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท