ต้นแบบหมายเลข 407 408 416 422 และ 425จากบุรีรัมย์


ประเมินยกเขต

      สัปดาห์ที่21-28 ธันวาคม 55 ได้ ส่งโรงเรียนขึ้นทะเบียนเป็นต้นแบบ จากสพป.บุรีรัมย์เขต 3 เขต 4 เขต 2 และสพม.32 ประกอบด้วย หมาย 407โรงเรียน โคกเขาพัฒนา 408 โรงเรียนบ้านเขว้า  416โรงเรียนวัดบ้านโคกเหล็ก 416 โรงเรียนมัธยมพรสำราญ และ425 โรงเรียนตาจงพิทยาสรรค์  ตามลำดับ ขอต้นรับทั้ง 5 โรงเรียนบนบันทึกหน้านี้


 ขอขอบคุณในความพยายามของท่านผู้บริหารและคณาจารย์ ชุมชนที่ผนึกกำลัง มุ่งมั่นพัฒนาจนถึงวันนี้ ทั้งได้รับการดูแลจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาต้นสังกัด ขอบคุณท่านเขตฯ ทุกท่าน ขอบคุณ ท่านศน.ที่รับผิดชอบ ก่อนการประเมิน RT ได้ติดตามอย่างใกล้ชิด เป็นตามแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาโรงเรียนในฝันทุกประการ ขอแสดงความยินดีกับสพม.32 ที่ทุกโรงเรียนเป็นต้นแบบฯ เรียกว่าประเมินเป็นต้นแบบยกเขตค่ะ  (ขออภัย ภาพยังโพสไม่หมด)


คำสำคัญ (Tags): #ต้นแบบในฝัน
หมายเลขบันทึก: 513752เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2012 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2013 23:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เป็นประสบการณ์ที่ดีมากของผมและคณะครู ท่านชัดเจนเป็นบรมครูของครู มองทะลุถึงแก่นแท้ของการเรียนรู้ ขอชื่นชม ชาวโคกเขาพัฒนาท้งหมด ผอ. ครู นักเรียน ชุมชน ร่วมชื่นชมและขอบคุณท่านครับ เด้กๆยุวมัคคุเทศก์ และบรรณารักษ์น้อยรอชมภาพของท่านอยู่ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงอยู่คู่ ร.ร.ในฝันตลอดไปครับ   ครูโคกเขาพัฒนา

ณัฐนนท์ วิทยาประโคน

รู้สึกประทับใจในวีรสตรีทางการศึกษา ท่านมีความคล่องเชี่ยวชาญมองไกลและมองกว้างจริงๆชาวบ้านเขว้าทราบซึ้งและจะขอน้อมรับข้อเสนอแนะของท่านมาพัฒนางานให้ผู้เรียนมีโอกาสทางสังคมมากขึ้นครับ

ขอบคุณที่ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจค่ะ(มีปัญหาเรื่องภาพค่ะ)

บรรณารักษ์น้อย โคกเขาพัฒนา

คุณครูชัดเจนคะ พวกหนูดีใจมากที่เราชาวโคกเขาพัฒนาผ่านกาประเมินและรับรองเป็นต้นแบบในฝัน พวกเราโดยเฉพาะ กระรอก พลอย ต่างยินดีที่คุณครูเมตตาเรา ให้เวลาเราหาคำตอบ เรารักท่านคะจะรอดูภาพเรานะคะ เห็นว่า ผอ.กำลังส่งไปให้ท่านนะคะ  ....กระรอก...พลอย  และเพื่อน บรรณารักษ์น้อย

วันนี้เป็นวันแรกที่ทำให้ดิฉันเปิดบล็อก gotoknow  หลังจากปิดไปนาน  นานมาก เพราะอาจารย์ชัดเจน  จึงทำให้ดิฉันอยากกำจัดจุดอ่อน วันนี้มีโอกาสไปเยี่ยมชมการประเมิน ร.ร. ในฝัน  ที่โรงเรียนบ้านเขว้า จังหวัดบุรีรัมย์  ชอบวิธีซักถาม น่ากลัว ตื่นเต้น (คิดถึงตอนเรียนกับครูคณิตศาสตร์กับ 4 คำถามของอาจารย์ ได้มาอย่างไร ทำอย่างไร ทำไมถึงตอบแบบนี้   มั่นใจไหมว่าถูก)  จากครูมหาสารคาม  ที่รอรับการตรวจเยี่ยมและประเมินค่ะ

อยากดูภาพจังเลย เพื่อนำมาปรับใช้ใน ร.ร.รับการประเมินของ ร.ร. เราเอง คิว เดือน ก.พ.๕๖ คะ

เรียน ท่านอาจารย์ ดร ชัดเจนที่เคารพ 

โรงเรียนของเรากำลังเข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝันในเดือนหน้า แและดิฉันได้รับมอบหมาบให้ควบคุมแลบชีววิทยา ซึ่งโรงเรียนของเราส่วนใหญ่แล้วมีแต่ครูผู้ช่วยซึ่งดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น  ทำให้เกิดความกังวล โดยได้ศึกษาเกณฑ์การประเมินและอ่านข้อความที่เพื่อนๆครูโพสต์ถามกพอเข้าใจอยู่บ้าง ดิฉันอยากเรียนถามอาจารย์เกี่ยวกับหัวข้อในการทำแลบชีววิทยา ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ แลบที่ 1 เรื่อง การหายใจแบบไม่ใช้ออกซิเจน อภิปรายและสรุปผล โดยใช้ พาวเวอร์พ้อย ต่อยอดโดย การทำข้าวหมากจากมันสำปะหลัง เนื่องจากโรงเรียนของเราปลูกมันสำปะหลัง ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาได้ง่ายและมีในท้องถิ่น  แลปที่ 2 การศึกษาเนื้อเยื่อพืช โดยศึกษาโครงสร้างภายในของพืช ทั้งใบเลี้ยงคู่และใบเลี้ยงเดี่ยวเปรียบเทียบกัน ต่อยอดโดยการทำกระดาษจากฟางข้าว เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูเก็บเกี่ยวมีเศษฟางข้าวที่น่าจะนำมาทำเป็นประโยชน์ได้

เนืองจากมีนักเรียนในแลบชีวิวทยามีไม่มากจึงทำให้มีกิจกรรมน้อย เรียนถามท่านอาจารย์ว่า กิจกรรมดังกล่าวเหมาะสมหรือเปล่าคะที่จะรับการประเมินโรงเรียนในฝัน ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

อยากเห็นภาพค่ะ  เพราะที่ห้องสมุดโรงเรียนบ้านวังแท่น  สพป.ลย 2  ทั้งนักเรียนและครูทำงานหนักมากค่ะ  อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ

 ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่   ศุภชัยจงก่อเกิดล้ำเลิศผล   ศุภลักษณ์งดงามยามยินยล   ศุภชนม์พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน

โรงเรียนบ้านเขว้า สพป.บร 4 ค่ะ

Good  afternoon    คุณครูชัดเจน   ไทยแท้
พวกหนูอยู่กิจกรรมภาษาอังกฤษ ตอนนี้ช้อมหนักมากค่ะ กิจกรรมที่พวกหนูฝึกซ้อม คือ role play และ story telling อยากให้ถึงวันประเมินเร็วๆจังเลยค่ะ ขอกำลังใจจากคุณครูผู้ใจดี ให้พวกหนูด้วยนะคะ

see you soon.     โรงเรียนบ้านแก่งศรีภูมิ 

ต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชม  บ้านเขว้า อวยพรปีใหม่ ขอโทษทุกคำถาม ที่ไม่ได้ตอบ มีปัญหา เรื่องสายตา เรื่องการโพสภาพ ตอบนะคะ            

 1. ตอบครูน้อยเรื่องชีวะ ok  ค่ะ-ให้อ่านกำจัดจุดอ่อนการสอนวิทย์นะคะ  2 .เด็กๆจากแ่ก่งศรีภูมิ เป็นกำลังใจค่ะ

รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยค่ะ ได้รับคำตอบจากท่านแล้ว รู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น ดิฉันจะพยายามค่ะ เพื่อเด็กๆที่นี่ รับทราบทำตามอาจารย์แนะนำเลยค่ะ

นางรัตนา อวิรุทธพาณิชย์

สวัสดีค่ะ  อาจารย์

 จากโรงเรียนอาจสามารถวิทยานะคะ  จะเข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝันวันที่ 8 กุมภาพันธ์ค่ะ  RT เข้าเยี่ยมเยียนให้คำแนะนำ และกำลังใจดีมาก  ท้ังครูและนักเรียนร่วมมือร่วมใจกันดี  ฝึกซ้อมแล็ปกันอย่างครึกครื้น  ถ้าไม่มีโครงการนี้โรงเรียนใน"ป่าก่อ" ของพวกเราคงไม่มีโอกาสได้พัฒนาอย่างดีอย่างนี้  รอวันต้อนรับท่านและคณะด้วยความยินดีนะคะ



ขอบคุณคะคุณครู หนูจะรอดูภาพหนู กับ ร.ร.บ้านโคกเขาพัฒนา อีกนะคะ

สวัสดีค่ะคุณครู ชัดเจน  ไทยแท้  หนูอยู่โรงเรียนบ้านแห่ห้องวิทยาศาสตร์ค่ะ หนูซ้อมแล็ป เรื่องการทดสอบวิตามินในน้ำผลไม้ ต่อยอดการทำสบู่ ค่ะ ไม่รู้ว่าเหมาะหรือเปล่าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท