สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖แด่ชาวGOTOKNOWทุกคน


ปีใหม่ ๒๕๕๖  สวัสดีปีมะเส็ง

ขอนำพรพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากล ขอจงดลให้ชาว Gotoknow  ทุกคนประสบแต่ความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ  ขอพระคุ้มครองคนดีให้พานพบแต่สิ่งที่ดีงามตลอดศกใหม่และตลอดไป

ปีเก่ากำลังจะผ่านพ้นไปเคยคิดไหมว่าที่ผ่านมาเราทำอะไรบ้างที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามฃ

ลองคิดทบทวนดูซิว่าเคยไหมที่เราโกรธคนอื่นเป็นบ้าเป็นหลังด่าเขาไปทั่วแต่ที่จริงความโกรธคงตกอยู่ที่ตัวเรา

เคยด่าคนอื่นด่ายาวเหยียดแต่ที่แท้เขาไม่ได้ยินเราได้ยินอยู่คนเดียว...พระพยอม เคยบอกว่าโกรธคือโง่  โมโหคือบ้าอันนี้คงจะจริง  พระสอนเราไว้มากมายหลายอย่างลองคิดตรองดู  นำสิ่งที่ดีๆมาปรับใช้กับตนเอง  แล้วเราจะพบว่าแท้ที่จริงความสุขอยู่ที่ตัวเรานี่เอง...ไม่ใกล้ไม่ไกล...เราคิดดี..ทำดี..เราก็จะพานพบแต่ความสุข...ปีใหม่ ศกใหม่ ๒๕๕๖  ลองใหม่ซิคะคิดว่าเราจะตั้งต้นใหม่อย่างไรให้ชีวิตของเราพบแต่ความสุข


 

คำสำคัญ (Tags): #สวัสดีปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 514535เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2012 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม 2012 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)


Happy New Year  2013

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก 

จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงประสบความสุขด้วยอายุ วรรณะ สุข พละ 

คิดหวังสิ่งใดขอให้และสมปรารถนาทุกประการ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

  • ขอบพระคุณที่ไปเยี่ยมทักทาย
    สุขสันต์วันปีใหม่ตลอดปีตลอดไปค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท