ลงชื่อเข้าร่วมเสวนา GotoKnow ในงาน HA 14th National Forum 13 มีค. 9:00-10:00 น.


สวัสดีค่ะ

รวมพลคน GotoKnow กันหน่อยนะคะสำหรับท่านที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข มาช่วยกันเชียร์เยอะๆ ค่ะ ห้องจุได้ถึง 300 คนค่ะ วันพุธที่ 13 มีค. เวลา 9:00-10:00 น. ณ ห้อง Sapphire 106/107: Future Society อาคาร IMPACT Forum เมืองทองธานี (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน HA National Forum  ครั้งที่ 14 เรียบร้อยแล้วค่ะ)

ต้องเรียนย้ำอีกครั้งนะคะว่า งานนี้เป็นงานทึ่จัดขึ้นโดย สรพ. เกี่ยวกับการประกันคุณภาพโรงพยาบาล ซึ่งต้องมีการลงทะเบียนเข้างานกับทาง สรพ. เท่านั้นค่ะ และดิฉันคิดว่ามีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนด้วยค่ะ (HA National Forum  ครั้งที่ 14 

เนื่องจาก GotoKnow นั้นมีสมาชิกที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์อยู่เป็นจำนวนมากค่ะ จึงได้รับเชิญให้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ค่ะ ซึ่งดิฉันจะบรรยายและนำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง สื่อออนไลน์กับองค์กรที่น่าไว้วางใจ (HROs) ค่ะ โดยใช้เวลาแค่  1 ชม. 9-10 น. ของวันพุธที่ 13 มีค. เท่านั้นค่ะ ส่วนงาน HA National Forum  ครั้งที่ 14  นั้นจัดรวม 4 วันค่ะ 12 -15 มีค.

มาร่วมแสดงพลัง GotoKnow และพบกับพี่ๆ น้องๆ สมาชิก GotoKnow พร้อมเสนอความคิดเห็นถึงประโยชน์ของ GotoKnow ต่อวงการแพทย์และสาธารณสุขค่ะ 

เพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะที่เรามาร่วมกันแสดงความเห็นเพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน HA ค่ะ และทุกความคิดจะนำมาสรุปและเสนอผ่าน GotoKnow ต่อไปนะคะ

ดิฉันนำพวงกุญแจและเสื้อยืด  GotoKnow มาฝากด้วยนะคะ จะให้ในห้องประชุมค่ะ

ขอบคุณค่ะ


หมายเหตุ (ณ 5 มีค.) อาจารย์หมอ JJ ติดงานด่วนไม่สามารถมาร่วมได้แล้วค่ะ ดิฉันจะเป็นวิทยากรหลักบนเวทีคนเดียวค่ะ ขอเชิญสมาชิก GotoKnow มาร่วมด้วยช่วยกันหน่อยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 520621เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2013 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2015 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

ชลัญธร ลงชื่อคนแรก  เดี๋ยวมีของฝาก อ.จันด้วยจ้า

กำลังจะเขียนไปเชิญพอดีเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะคุณชลัญ :)

ลุงวอตามน้องชลัญมาทันติดๆขอลงทะเบียนเป็นคนที่ 2 


เมื่อวานทราบว่า อ.หมอ JJ ติดงานด่วนอีกทีหนึ่งค่ะ ดิฉันขาดกำลังสำคัญไปหนึ่งท่านในงานเสวนาครั้งนี้ซะแล้วค่ะ รบกวนสมาชิก GotoKnow ที่เข้าร่วมงาน HA ไปช่วยกันถ่ายทอดให้เห็นประโยชน์ของ GotoKnow ในงาน HA ด้วยนะคะ ในวันที่ 13 มีค. 9:00-10:00 น. 

ลงชื่อได้ที่บันทึกนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

มาสมัครเข้าเรียนรู้ด้วยคนนะคะ  ดีใจที่จะได้พบกันค่ะ  ยังระลึกถึงทุกคนเสมอ 


ส่งกำลังใจไปนะคะ อาจารย์ 

น่าเสียดายพึ่งรู้ครับ

พี่แก้วจะไปเป็นวิทยากร ห้อง Sapphire 201: SHA for HRO

วันที่ 15 มีนาคม 2556  C2-201จาก SHA สู่ R2R  นพ.อัครินทร์ นิมมานนิตย์ (ศิริราช), อุบล จ๋วงพานิช (รพ.ศรีนครินทร์), นพ.สุรชัย โชคครรชิตชัย (รพ.พระนครศรีอยุธยา)

ไปไม่ทันค่ะ เสียดายจัง

เสียดายจังต้องพาพ่อไปพบหมอเพื่อทำการผ่าตัดตา 

เจอกันแน่นอนค่ะ เพราะลงทะเบียนแล้ว


อยากไปร่วมจังเลยค่ะเพราะปีที่แล้วก็เข้าไปร่วม ชอบซีดีเพลงจีวันที่ทีมงานนำมาแจก ไม่ทราบว่าปีนี้จะมีอีกหรือเปล่าคะจะได้แว๊ปไปรับของแจก (555)  เพราะว่าแม่น้ำต้องไปประจำบอร์ดนิทรรศการค่ะ 

อาภา ภัคภิญโญ (ยังประดิษฐ)

ลงทะเบียนอย่างไรคะ  ทำไม่ถูก   ยังมีเวลาลงอยู่ไหมคะ

คุณอาภาค่ะ การลงทะเบียนเข้างาน HA ต้องสอบถามไปยัง สรพ. โดยตรงค่ะ

เมื่อลงทะเบียนกับ สรพ. แล้ว ขอเรียนเชิญเข้าร่วมกิจกรรมกับ GotoKnow ตามข้อมูลในบันทึกนี้ได้เลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

รวมพลคน GotoKnow กันหน่อยนะคะ มาช่วยกันเชียร์เยอะๆ ค่ะ ห้องจุได้ถึง 300 คนค่ะ วันพุธที่ 13 มีค. เวลา 9:00-10:00 น. ณ ห้อง Sapphire 106/107: Future Society อาคาร IMPACT Forum เมืองทองธานี (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน HA National Forum  ครั้งที่ 14 เรียบร้อยแล้วค่ะ)

ส่งกำลังใจมาให้นะคะ เพราะติดประชุมงานอื่นค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์  พบกัน รวมพลคน GotoKnow ครับผม


ให้กำลังใจนะคะ  อยากมาร่วมงานแต่ติดสิบนักเรียนค่ะ

ผมไปครับ

ถ้าไม่มีอะไรกะทันหัน

สมาชิก GotoKnow ทุกท่านค่ะ ต้องเรียนย้ำอีกครั้งนะคะว่า งานนี้เป็นงานทึ่จัดขึ้นโดย สรพ. เกี่ยวกับการประกันคุณภาพโรงพยาบาล ซึ่งต้องมีการลงทะเบียนเข้างานกับทาง สรพ. เท่านั้นค่ะ และดิฉันคิดว่ามีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนด้วยค่ะ (HA National Forum  ครั้งที่ 14 )

และเนื่องจาก GotoKnow นั้นมีสมาชิกที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์อยู่เป็นจำนวนมากค่ะ จึงได้รับเชิญให้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ค่ะ ซึ่งดิฉันจะบรรยายและนำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง สื่อออนไลน์กับองค์กรที่น่าไว้วางใจ (HROs)  ค่ะ โดยใช้เวลาแค่  1 ชม. 9-10 น. ของวันพุธที่ 13 มีค. เท่านั้นค่ะ ส่วนงาน HA National Forum  ครั้งที่ 14  นั้นจัดรวม 4 วันค่ะ 12 -15 มีค.

ขอบคุณสมาชิกที่ให้ความสนใจนะคะ 

เสียดายจังเลยค่ะ ช่วงนั้นไม่อยู่ไปต่างประเทศ เลยไม่ได้เข้าร่วมงานรวมพล G2K ใน HA National Forum ครั้งที่ 14

พี่ติ๋วลงทะเบียน HA แล้วค่ะ...

แล้วพบกันค่ะ

เจอกันนะคะ....แต่ต้องไปจัดโปสเตอร์ด้วยสิ..ต้องแว๊บไปแวีบมาไม่ว่ากันนะ

ขอบคุณมากค่ะ

ตอนนี้นั่งร่างโครง present ในงาน HA เรื่อง Using Social Media to become HROs: the GotoKnow.org Case Study 

เรียนเชิญทุกท่านนะคะที่เข้าร่วมงาน HA พบกันก่อนที่ห้อง GotoKnow วันที่ 13 มีค. เวลา 9.00-10.00 น. 

และขอเรียนเชิญคุณชลัญธร น้าบัง พี่ติ๋ว พี่อุ้มบุญ คุณอรพันธ์ พี่เจษฎา และท่านอื่นๆ ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในห้อง GotoKnow สัก 30 นาทีด้วยนะคะต่อจากที่ดิฉันบรรยายค่ะ

ขอแรงด้วยนะคะ ดิฉันเป็นวิทยากรในห้องเพียงแค่คนเดียวค่ะ แต่ห้องใหญ่มากค่ะจุได้ตั้ง 300 คน มาร่วมพลังช่วยเหลือกันนะคะ 


ดีจังคะ แต่เป็นวันสอบปลายภาคพอดี  คิดถึงชาว Go ทุกคนนะคะ

อยากไป มาให้กำลังใจ ติดฉีดวัคซีนเด็ก ทุกวันพุทธ สัปดาห็ที่ 2 ของเดือน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท