การเดินทางสู่ "ทุ่งสักอาศรม"


เส้นทางสู่ ทุ่ ง สั ก อ า ศ ร ม
ค่ายครูรักเขียน ปี ๒๕๕๖

...ตามที่ทุ่งสักอาศรมได้แจ้งข่าวและประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ ค่ายครูรักเขียน ปี ๒๕๕๖ (ต่อยอดจากโครงการ ครูรากแก้วการอ่าน) ระหว่าง ๒๐-๒๕ เมษายน๒๕๕๖ ไปแล้วนั้น มีเรื่องน่ายินดีเพิ่มเติม ที่จะบอกกล่าวคือ ปีนี้มีครูรักเขียนรุ่นพี่จะมาร่วมสมทบค่ายอีกจำนวนหนึ่ง บ้างมาช่วยครูกานท์เป็นงานหลัก และถือโอกาสต่อยอดพัฒนาฝีมือไปด้วย บ้างก็มาเพื่อฝึกกิจกรรมต่อยอดโดยตรงเป็นสำคัญ ซึ่งก็คงได้ช่วยครูดำเนินกิจกรรมค่ายในฐานะรุ่นพี่ตามสมควร (หมายเหตุ-รุ่นพี่ที่มีความประสงค์เข้าร่วมค่าย แต่ยังไม่ได้สื่อสารบอกกล่าวให้ครูกานท์ทราบ กรุณาแจ้งบอกโดยตรงกับครูกานท์ด้วย)

...ขอบอกกล่าวการเดินทางสำหรับผู้ที่เพิ่งจะเดินทางสู่ "ทุ่งสักอาศรม" ครั้งแรกดังนี้

วิธีที่ ๑ - ขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปตามแผนที่ที่ปรากฏในโพสต์นี้ได้เลย

วิธีที่ ๒ - นั่งรถโดยสารประจำทางไปลงที่ "สามแยกจรเข้สามพัน" แล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าไป (ไม่ไกล) รถโดยสารประจำทางที่ผ่านสามแยกจรเข้สามพันมี ๓ สาย คือ (๑) สายขนส่งสายใต้-สุพรรณบุรี (เฉพาะสายที่ผ่านถนนมาลัยแมน) (๒) สายสุพรรณบุรี-กาญจนบุรี (๓) สายเชียงใหม่-หัวหิน

วิธีที่ ๓ - นั่งรถตู้สายอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ตลาดเขต (บอกคนขับว่าขอลงที่สามแยกจรเข้สามพัน เพื่อต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าไป)

ขอให้เดินทางถึงศูนย์เรียนรู้ทุ่งสักอาศรมและรายงานตัวภายในเวลา 9.00-12.00 น. ของวันที่ 20 เมษายน 2555 เข้าร่วมเรียนรู้ตลอดโครงการถึงวันที่ 25 เมษายน 2555 เวลา 15.00 น. (ผู้ที่กลับไม่ทันในวันที่ 25 เมษายน 2555 อาจพักที่ศูนย์ต่ออีกหนึ่งคืนเพื่อเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้นก็ได้)

สิ่งที่ควรเตรียม
1.การแต่งกาย - นุ่งยาว (สุภาพ) ใส่รองเท้าแตะ
2.ไฟฉาย, ตะไคร้หอมสำหรับทากันยุง
3.ยาสามัญประจำตัว และของใช้ส่วนตัวเท่าที่จำเป็นเท่านั้น
4.สมุดบันทึก พร้อมดินสอ และปากกา
5.เตรียมตัวให้เบา เตรียมจิตให้เบิกบาน

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศูนย์เรียนรู้ทุ่งสักอาศรม 35 หมู่ 13 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี 71170 โทร. 081-9956016 (ดูแผนที่)


หมายเลขบันทึก: 532853เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2013 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่ครับ  

                         ขอขอบคุณในสาระดี ๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท