โครงการเสริมสร้างศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา



คุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญได้จัดโครงการเสริมสร้างศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ซึ่งเป็นโครงการเพื่อพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาให้ประพฤติปฏิบัติตนด้านศีล สมาธิ ปัญญา และจรรยาบรรณของวิชาชีพ ซึ่งโครงการดังกล่าวได้มีอบรม คือการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา (หลักสูตร ๕ วัน) ณ วัดเก่าบ่อ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ  ๑๐ - ๑๔  กรกรฎาคม  พ.ศ. ๒๕๕๖  จำนวน  ๑๐๐ คน

    และกำหนดให้มีการจัดประชุมสัมมนาเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาค เพื่อดำเนินการพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาด้านศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของวิชาชีพในระดับเขตพื้นที่การศึกษา รวมทั้งคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาเพื่อเข้ารับการประกาศเกียรติคุณเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณดีเด่น ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ “คุรุคุณธรรม”


หมายเลขบันทึก: 542703เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2013 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2013 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

เป็นโครงการที่ดีมากๆ ค่ะท่าน

........ โครงการ .... เสริมสร้างศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา.... เป็นโครงการ ที่ดี นะคะ ..... ขอบคุณค่ะ

ปฏิบัติธรรมทำให้ได้มีโอกาสวางภาระกันบ้างนะคะ

ขอบคุณทุกท่านครับ...ทำในสิ่งที่มีความสบายใจ...มีสมาธิ ในการตัดสินใจ...มีความสุขครับ

ตามมาเชียร์หายไปนานมากๆนะครับ

ศรัทธาในการปฏิบัติธรรมครับ

อนุโมทนาด้วยคนนะครับท่านครับ

ขอบคุณครับท่าน...ไม่ได้หายไปไหนครับ...ภารกิจยุ่ง ๆโรงเรียนเล็ก...ครูก้มีน้อย นักเรียนก็มีน้อย...แต่ชุมชนเป้นกำลังใจ...และพวกท่านทั้งหลาย..ขอบคุณครับ

รอดูโครงการเกษตรที่โรงเรียนบ้านหนองแสงนะครับ

ยินดีมากค่ะกับโครงการด้านคุณธรรมเช่นนี้ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ค่ะ

-สวัสดีครับท่าน ผอ.บุญส่ง..

-ขออนุญาต ติดตามบันทึกของ ผอ.ด้วยนะครับ...

 

ขอบคุณครับ  ท่าน เพชรน้ำหนึ่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท