รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ไม่ปลื้มดารา แต่ปลื้มพ่อดารา ลูกผู้ชายตัวจริง


เป็นคนชอบติดตามข่าว ตอนเช้าจะดูข่าวช่อง 3  ตอนดึกจะดู  ข่าว 3 มิติ  กลางวันถ้ามีเวลาก็จะติดตามข่าวของ springnews ข่าวที่สนใจน้อยที่สุด เห็นจะเป็น ข่าวดารา แต่สองวันมานี้ เสพข่าวของดาราโดยไม่รูตัว  อาจเป็นเพราะ  เราเองก็มีลูกเป็นวัยรุ่น อายุ 16  เช่นกัน  เลยต้องดูไว้เป็นอุทาหรณ์  นั่นคือข่าว“พ่อปันปัน”ยอมรับ ลูกเสพยา..จริง!


(ภาพข่าว http://news.tlcthai.com)


รู้สึกชื่นชมในตัวของคุณพ่อดาราสาววัยรุ่นจริง ๆ ค่ะ รู้สึกขอบคุณคุณพ่อที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ ในการยอมรับและสำนึกผิด  ขอบคุณคำพูดของคุณพ่อต่อคำกล่าวที่ว่า  ตนสอนลูกตลอด ซึ่งเราสามารถโกหกทุกๆ คนได้ แต่เราไม่สามารถโกหกตัวเองได้   คุณพ่อคนนี้จึงน่าจะมีพื้นที่ในสังคม  พื้นที่ของคนดีๆได้ยืนอยู่ในสังคม  ทำให้รู้สึกดีและเห็นใจคนเป็นพ่อ และแบ่งปันความเอ็นดูไปถึงคุณลูก ที่กล้ายอมรับความจริง  เป็นกำลังใจให้คุณพ่อและลูกสาว



หมายเลขบันทึก: 543735เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2013 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2013 08:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

...เรชาล..นัก..ร้องโซล(ตาบอด)..มีชื่อเสียง...ติดยา..(เฮโรอีน)....ถูกจับ..แม้ว่า..จะเป็นนักร้องที่มี..ชื่อเสียง..มีลูกรัก..และภรรยา..ที่รัก..ที่..ขอร้องให้เลิก....(ในที่นี้คงกลับกัน..พ่อเป็นเสียเอง).....

เห็นด้วยครับ
แต่ที่น่าเศร้า คือ มีพ่ออีกคน ที่ยังคอยตอกย้ำให้สังคมเห็นอยู่ร่ำไปว่า ทำไม่ดี ได้ดี มีอำนาจคับฟ้า คับแผ่นดิน

พี่ดาชมภาพข่าวเช่นกัน ชื่นชมและน่าเห็นใจด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท