รางวัลจตุพลังยอดคุณกิจประจำเดือนกันยายน2549


รางวัลที่ผมได้รับนั้นต้องขอยกความดีนี้ให้กับท่านอาจารย์จำนงเชื่อมั้ยครับว่า...ผมมีครูดีมีบุคคลรอบข้างที่ดีที่คอยดูแลเอาใจใส่คอยตักเตือนเป็นกำลังใจมาตลอด

     สวัสดีชาวบล็อกทุกๆท่านครับ ต้องกราบขออภัยที่ห่างหายไปหลายวัน. เมื่อเสร็จภาระกิจส่วนที่ต้องแก้ใข...? ผมก็กลับมาทำหน้าที่เล่าเรื่องต่างๆผ่านบล็อกกันต่อไป. 

     เมื่อตอนเช้า 11 ต.ค.2549 ที่ผ่านมา ผมได้รับโทรศัพท์จากท่านอาจารย์จำนง หนูนิล ท่านโทรฯมาแสดงความยินดีกับผมพร้อมๆกับบอกว่า...ผมได้รับรางวัล จตุรพลัง ยอดคุณกิจ ประจำเดือนกันยายน 2549 และได้รับเสื้อสามารถ จาก สคส.เป็นรางวัลด้วย ทำให้ผมงงมากกว่าดีใจเพราะผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายท่านในที่นี้ ที่ทำงานให้กับสังคมฯมากกว่าผม.

    รางวัลที่ผมได้รับนั้นต้องขอยกความดีนี้ให้กับท่านอาจารย์จำนง เชื่อมั้ยครับว่า...ผมมีครูที่ดี มีบุคคลรอบข้างที่ดี ที่คอยดูแลเอาใจใส่ คอยตักเตือน เป็นกำลังใจมาตลอด ไม่เคยทอดทิ้งยามที่ผมประสบกับปัญหา คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับผมเรื่อยมา เช่นพี่พัช พอ.ช./ ครูราญ เมืองคอนและพี่ๆทีมงานของ กศน.เมืองจังหวัดนครศรีธรรมราชทุกท่าน ขอบคุณสำหรับชื่อฉายาใหม่ของผมครับ  ปราชญ์ลูกทุ่ง ที่ครูราญเมืองคอนกรุณาตั้งให้. ขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน สคส. ทุกท่านที่กรุณาให้รางวัลยอดคุณกิจแก่ผม  สำหรับผมเมื่อได้รับรางวัลฯก็มีส่วนทำให้มีกำลังใจขึ้นมา โดยคิดในสิ่งดีๆ ทำดีๆ สังคมดีกันต่อไป

     บล็อกต่อไปผมจะมาเล่าเรื่องการแปลงเศษพืชให้เป็นทุน...เป็นประสบการณ์ที่ทางกลุ่มฯดำเนินการอยู่ในขณะนี้ครับ.

     

หมายเลขบันทึก: 54434เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2006 12:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ดีใจด้วยจริงๆที่รางวัลทำให้มีพลังใจในการต่อสู้ มีกำลังใจในการทำงานเพื่อส่วนรวม...ขอยกความดีนี้กลับสู่ชาวชุมชนมะขามเรียง พระเอก นางเอกของเรื่องทุกคนครับ...ผมคือเพื่อนเรียนรู้คนหนึ่ง คือคุณอำนวย....เรียนรู้ต่อเนื่องกันต่อไปนะครับ...

     เรียนท่านอาจารย์ จำนงและ

              ท่านอาจารย์ธีระพงษ์ครับ.

     ผมขอแจ้งให้ทราบว่า...ในเดือนกันยายนและเดือนตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา...

    1.ระบบกองเติมอากาศได้รับรางวัล นวัตกรรม รองชนะเลิศอันดับ 2 ของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี่ ปี 2549. 

     2.ผม...ได้รับรางวัลยอดคุณกิจประจำเดือนกันยายน 2549 โดยได้รับเสื้อสามารถจาก ส.ค.ส.ด้วย.

     3.น้ำหมักจากหอยเชอรี่ โครงงานที่นายบพิตร ทิพย์เสวก กรรมการกลุ่มฯทำร่วมกับโรงเรียนตรีเอการามได้รับรางวัลนวัตกรรมพื้นบ้านของระดับเขตการศึกษา ที่จังหวัดภูเก็ต  โดยโรงเรียนฯส่งเข้าประกวด.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท