ลองเล่นมั่ง


เด่น ดัง ดึ๋ง ดึ๋ง

อา ใช้ Python เขียนหรือนี่
เว็บนี้สวยดีครับ
ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก็ดูสะอาด
จะพยายามลอง ๆ ให้มากกว่านี้

ใครยังไม่มีบล็อกก็ลองสมัครของที่นี่ก็ได้

ส่วนผมตอนนี้ขอเขียนที่เดิมไปก่อน
เพราะยังงง ๆ กับที่นี่นิดหน่อย

อาจจะเป็นเพราะว่าฟังก์ชั่นที่นี่เยอะกว่าก็ได้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 56เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2005 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แพรวพราวเหลือเกินนะคุณ bact' ลองเข้าไปดู bact.blogspot.com แล้วน่าสนใจดี แต่ยังไม่มีเวลาอ่าน ประมาณว่าต้อง build อารมณ์นิดหน่อย ขอเก็บไว้ใน Favorite ก่อนแล้วกัน

โลกกลมจริงๆ เลยนะ.. :)

ฉันชื่อ ฮานะ ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ ฉันเป็นคนญี่ปุ่นพูดภาษาไทยและอ่านภาษาไทยได้แต่ไม่ 100% แต่ blog ของฉันเพื่อนฉันเขาช่วยเขียนเป็นภาษาไทยให้ ตอนนี้ฉันทำงานที่สถาบันสอนภาษาที่กรุงเทพฯ ถ้าคุณอยากเรียนภาษาญี่ปุ่นฉันช่วยให้ได้นะคะ ฟรีค่ะ ฉันเจอ blog ของคุณน่าสนใจดีค่ะ ฉันก็เลยอยากจะลิงค์คุณได้หรือเปล่าถ้าได้อยากจะรบกวนช่วยใส่ลิงค์เวปไซน์ของเราด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ① website name : thai language school URL:www.thailanguage-school.com  ② website name : โรงเรียนภาษาญี่ปุ่น URL:www.jp-study.com และตอนนี้ไม่ค่อยมีเพื่อนคนไทยฉันอยากจะมีเพื่อนเป็นไทยเยอะๆถ้าไม่รังเกียจได้เป็นเพื่อนกับคุณก็จะดีใจมากค่ะ หวังว่าคงได้เป็นเพื่อนกันนะคะ this information Thai language school in bangkok thai language station Update

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท