มาสำเนาข้อมูลไว้บน Cloud ด้วย Copy (www.copy.com)


บทนำ

         คุณสมบัติของ copy ที่ได้กล่าวไว้คือ “SYNC, PROTECT, AND SHARE. EVERYWHERE.

สามารถที่จะเข้าถึงสิ่งต่างๆ ของคุณได้จากทุกที่

          คุณต้องการได้ไฟล์จากที่บ้านหรือเปล่า ซึ่ง Copy นั้นพร้อมแล้ว เป็น App ที่สามารถเก็บรักษาไฟล์ด้วยการ SYNC ระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณกับอุปกรณ์ Mobile Phone ต่างๆ ได้เสมอตามที่คุณต้องการ

สามารถที่จะ share โดยปราศจากขอบเขต

          สามารถ share ไฟล์หรือโฟลเดอร์ขนาดใหญ่โดยไม่ต้องปวดหัว ไม่จำกัดขนาด ไม่จำกัดการดู (viewing)

มีความปลอดภัยและมีการป้องกัน

          เนื่องจาก Copy เป็นผลิตภัณฑ์ด้าน network security และการสำรองข้อมูลขนาดใหญ่ (giant Barracuda) ไฟล์ของคุณที่ถูกเก็บบนคอมพิวเตอร์ ทาง Copy จะควบคุมและบริหารจัดการโดยไม่ใช้ Third party เหมือนกับ Cloud Service อื่นๆ

          เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ข้อมูลของคุณจะถูกปกป้องจากการเข้ารหัส (encryption) หลายๆ ชั้น อันประกอบด้วย top secret-grade AES 256 ทั้งในระหว่างการถ่ายโอนข้อมูลและในขณะที่วางอยู่บน Barracuda’s enterprise-class cloud storage

          และด้วยคุณลักษณะที่ก้าวหน้าอย่าง secure sharing, source validation, และ identity verification คุณสามารถจะหายใจได้ทั่วท้องเมื่อรู้ว่าเนื้อหา (content) ของคุณสามารถที่จะเห็นได้จากบุคคลที่คุณต้องการเท่านั้น

Copy สำหรับบริษัทต่างๆ (ฟรีสำหรับ 5 users)

          ด้วยการสร้างขึ้นมาเหมือนกับ Cloud ในฐานะที่ได้รับรางวัล Barracuda’s award-winning IT solution ทำให้ Copy จึงถูกฝังรากอยู่ในทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและเทคโนโลยีสตอเรจ ทำให้ Copy for companies เป็นทางเลือกที่สำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการระดับการควบคุม (layer control) เหนือบริการแชร์การใช้งานของลูกจ้าง

          และด้วย enterprise-level security การควบคุมข้อมูลที่มีเจ้าของ, การแชร์ที่ปลอดภัย และสตอเรจขนาดใหญ่ที่คุณต้องการ Copy ได้ออกแบบเครื่องมือและการซัพพอร์ตสำหรับคุณตามที่ต้องการด้วยราคาที่ทำให้ผู้แข่งขันพ่ายแพ้

คำสำคัญ (Tags): #บริการ copy.com
หมายเลขบันทึก: 564696เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2014 08:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2014 08:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณครับ แล้วจะลองไปใช้ดูครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท