217. การประกวด TO BE NUMBER ONE จังหวัดเลย


>>>

         ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนปากชมวิทยา เข้าร่วมการประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในประกวด TO BE NUMBER ONE ประเภทสถานศึกษา ในงานวันต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2557 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน2557ณ สวนสาธารณะกุดป่อง จังหวัดเลยและได้เป็นตัวแทนของจังหวัดเลยไปประกวดและแข่งขันการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป

          การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ดำเนินการโดยศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด จังหวัดเลย ซึ่งมี นายวิโรจน์จิวังสรรค์ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานภายในบริเวณงานมีการจัดแสดงนิทรรศการและผลการดำเนินงานกิจกรรมชมรม TO BE NUMBER ONE ในจังหวัดเลยนิทรรศการและ สินค้า OTOP ของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE โดยมีการจัดประกวดและแข่งขัน จำนวน 3 ประเภท คือ

        1)ชมรม TO BE NUMBER ONEในสถานศึกษา มีโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน12แห่ง

        2)ชมรม TO BE NUMBER ONEในสถานประกอบการมีสถานประกอบการเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน4แห่ง

        3)ชมรม TO BE NUMBER ONEในชุมชน/ภูมิภาคมีชุมชนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน4แห่ง

           ความสำเร็จของการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONEโรงเรียนปากชมวิทยา ครั้งนี้เป็นความสำเร็จที่เกิดจากผลการดำเนินงานของชมรมอย่างต่อเนื่องตามแนวทางการดำเนินงานของโครงการ TO BE NUMBER ONE ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีทูลกระหม่อมหญิงอุบล รัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธาน ประกอบด้วย 3 ยุทธศาสตร์ ได้แก่ 1)การรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2) การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตให้แก่เยาวชน และ 3) การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

           ผลงานที่เคยได้รับในการประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ของโรงเรียนปากชมวิทยา

            ปี 2555 – ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับจังหวัด เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาคฯ ที่จังหวัดขอนแก่น

              - ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับประเทศ

            ปี 2556 - ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับจังหวัด เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาคฯ ที่จังหวัดขอนแก่น

              - ได้เข้าร่วม การประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

             ปี 2557 - ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับจังหวัด เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป

>>>

หมายเลขบันทึก: 574564เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2014 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2014 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

TO BE NUMBER ONE ..... เป็นกิจกรรมที่ควรสบับสนุนให้เด็กๆๆ และเครือข่าย..เข้าร่วทเยอะๆๆ นะคะ

 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท