228. เปิดบ้านทูบี น้องพี่ไทปากชม


>>>

          โครงการ "เปิดบ้านทูบี น้องพี่ไทปากชม รวมใจ มุ่งมั่น ก้าวสู่ อำเภอ TO BE NUMBER ONE " เป็นการร่วมมือและรวมพลังจากหน่วยงานต่างๆ ในอำเภอปากชม จัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2557 ณ สนามกีฬา โรงเรียนปากชมวิทยา โดยมีนายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็น ประธานในพิธี และนายอรุณ กอเซ็ม ปลัดอาวุโสที่ว่าการอำเภอปากชม เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะกระตุ้นและปลุกจิตสำนึกของคนในชุมชน ให้มีความรู้ ความเข้าใจและความตระหนักว่าการที่จะเอาชนะปัญหายาเสพติด อันมิใช่หน้าที่ของบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือองค์กรใดองค์กรหนึ่งแต่ทุกคนจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันเป็นพลังของแผ่นดินที่จะต่อสู้และเอาชนะปัญหายาเสพติดให้ได้โดยเร็วโดย เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ เยาวชนและคนในชุมชน รู้จักป้องกันและห่างไกล จากยาเสพติด ตลอดจนการดำเนินการจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ขึ้นในสถานศึกษาและหน่วยงานต่างๆ และเพื่อเป็นการสนองนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดเลยที่อยากให้จังหวัดเลยเป็นจังหวัดทูบีนัมเบอร์วัน

           ศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอปากชม ร่วมกับโรงพยาบาลปากชม สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากชม ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน สำนักงานเทศบาลตำบลปากชม ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียนปากชมวิทยา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอปากชม จึงได้จัดโครงการฯ นี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้

           1. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และนำเสนอการดำเนินงานของชมรม TO BE NUMBER ONE ในอำเภอปากชม

           2. เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการจัดตั้งชมรมและสร้างเครือข่ายทูบีนัมเบอร์วันในสถานศึกษา หน่วยงานของรัฐและเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานประกอบการและชุมชน ในเขตอำเภอปากชม ให้เป็นอำเภอทูบีนัมเบอร์วัน

           3. เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนและคนในชุมชนอำเภอปากชม มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์และหลากหลายทำ อันเป็นหนทางห่างไกลจากยาเสพติด

           4. เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ความรักและความสามัคคีของหน่วยงานในเขตอำเภอปากชม

           5. เพื่อเป็นการประกาศว่าอำเภอปากชมได้สนับสนุนการดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา หน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชน และเป็นอำเภอ TO BE NUMBER ONE

             กิจกรรมที่ดำเนินการ มีความหลากหลาย อาทิ การแข่งขันการเต้น Cover Dance TO BE NUMBER ONE, การแข่งขันการเต้นแอร์โรบิค, การแข่งขันการวาดภาพ TO BE NUMBER ONE, การแข่งขันวงดนตรีโฟล์คซอง, การแข่งขันการประกวดบูธนิทรรศการชมรม TO BE NUMBER ONE, การแข่งขันกีฬาฟุตซอล, การแข่งขันกีฬาเปตอง และ นิทรรศการกิจกรรม 1 ห้องเรียน 1 กิจกรรมสู่ความเป็นหนึ่ง ของนักเรียนโรงเรียนปากชมวิทยา

              กลุ่มเป้าหมาย ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่ สถานศึกษา หน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานประกอบการ และชุมชนในเขตอำเภอปากชม โดยได้รับสนับสนุนงบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอปากชม รวมทั้งสิ้น ๑๒๐,๐๐๐ บาท ดำเนินการจัดงานโดยชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนปากชมวิทยา

>>>

ภาพกิจกรรม ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.58939813...

>>>

บรรยากาศกิจกรรม

>>>


หมายเลขบันทึก: 575059เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท