1.ปฐมบท:เรียนรู้ เทียบเคียง กว่าจะประสบความสำเร็จ


ผมส่งผลงานขอเลื่อนวิทยฐานะเชี่ยวชาญเกณฑ์ปกคิ ซึ่งปัจจุบันเราเรียกกันว่าตาม ว.17 ถึง สามครั้ง ปี 2547-2551 ไม่เคยได้รับการอนุมัติ แม้ว่าก่อนทราบผลผมได้เผยแพร่ผลงานวิชาการดังกล่าวทั้งเล่มในการส่งครั้งที่สอง จนท่านผอ.สมเดช สีแสง ผอ.เขตพื้นที่ระดับ10 คนแรกของประเทศไทยเอาผลงานผมไปร่วมเผยแพร่ โดยบอกว่าเป็นผลงาน ผอ.เชี่ยวชาญ แต่ ณ วันนี้ที่ท่านคาดเดาไว้เป็นความจริงแล้ว แต่มาได้ตามเกณฑ์ ว.13 หรือ ว.5 เดิม ลงทุนไปมากทั้งกำลังกาย สมอง และทรัพย์ เผยแพร่ผลงานมาโดยตลอดโดยมิได้คาดหวังหรือเพื่อสิ่งนี้ แต่ทำไปเพราะสำนึกในหน้าที่ของข้าราชการที่รับเงินเดือนและมุ่งผลที่เกิดกับเยาวชนของชาติที่ห่างไกลได้รับโอกาสที่เท่าเทียม การมีโอกาสเสนอขอรับรางวัลจึงเป็นผลพลอยได้ที่เราก้ไม่ควรทิ้งโอกาสนั้น

ครั้งนี้ผมมีประวัติการทำงานที่เขียนเป็นหนังสือที่ระลึกการเกษียณอายุราชการ ปี 2557 มาให้ท่านได้อ่าน กรุณาอ่านให้จบทุกหน้า อาจจะต้องใช้เวลาโหลดนานหน่อย ใจเย็นนะครับ   จะได้ย้อนมาเปรียบเทียบกับการทำงานของท่านว่ามีอะไรที่โดดเด่น ใกล้เคียงกัน เพื่อมีแนวทางสู่ฝั่งฝันนั้นได้

ครั้งต่อไปจะให้ดูคลิปวีดิทัศน์งานเกษียณของผม ที่เป็นความโดดเด่นในตัวผมด้าน ไอซีที และเป็นผลงานวิชาการตามคำขอพัฒนา

Make_Our_Dreams_Come_True.pdf

หมายเลขบันทึก: 577170เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2014 18:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2014 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท