เมื่อผู้ป่วยติดเชื้อมาดมยาสลบ


   เมื่อวันก่อนมีผู้ป่วยติดเชื้อมาดมยาสลบ  ฉันพยายามนึกถึงแนวทางปฏิบัติ...จำไม่ค่อยได้เพราะไม่ค่อยได้เจอคนไข้พวกนี้จึงเปิดดูแนวทางปฏิบัติที่มีในห้องผ่าตัด....ฉันต้องรีบอ่านในระยะเวลาอันสั้น...อ่านแล้วก็ไม่เห็นความชัดเจนของการปฏิบัติ  ยิ่งจะต้องนำมาใช้เดี๋ยวนี้แล้ว...ฉันใช้ความสามารถเฉพาะตัวถามน้องๆ(น้องฉันมีแต่คนเก่งๆ)...ฉันได้คำตอบมาระดับหนึ่ง  พอใช้ทำงานได้

     แต่ยังก่อน...มันน่าเอาแนวทางมาทบทวนให้ง่ายในการปฏิบัติจริง

ฉันจึงประสานกับหัวหน้าICและอาจารย์ที่ปรึกษาทราบว่ากำลังปรับปรุงและผ่านที่ประชุมอาจารย์แล้ว  รอผ่านที่ประชุมภาคฯเพื่อนำสู่การปฏิบัติ....แล้วฉันจะนำมาเล่าให้ฟังวันหลัง

คำสำคัญ (Tags): #ic#anesthesia#or
หมายเลขบันทึก: 57767เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท