สื่อ free download


คำว่า "เอาใจเขามาใส่ใจเรา " จึงเป็นที่มาของการค้นหาสื่อการสอนโรงเรียนพ่อแม่ ที่พยายามให้สั้น กระชับและเข้าใจง่าย และด้วยงบประมาณที่หน่วยงานมีจำกัด ก็เลยไม่สามารถผลิตแจกเครือข่ายทุกแห่งได้ จึงได้ให้น้อง ICT ของหน่วยงานนำขึ้นหน้า website ของศูนย์อนามัยที่ 8 ให้ download กันฟรีนะคะ แต่มันก็มีข้อจำกัดอยู่หลายอย่าง

1. ระบบ internet ของกรมอนามัยจะ block การ link กับ youtube ฉะนั้นหน่วยงานที่สังกัดกรมอนามัยเมื่อเปิด clip ที่เผยแพร่จะเปิดไม่ได้ค่ะ ต้องใช้เครื่องที่ไม่ผ่าน internet ของกรมอนามัย

2. file ที่นำขึ้นให้นั้น หลาย file ภาพไม่ชัดเจนเนื่องจากต้นฉบับไม่ชัด และข้อจำกัดในการแปลง file สกุลที่นำเผยแพร่

3. หลาย file ที่เผยแพร่เราได้มาจากหลายแหล่งที่เผยแพร่ไว้ทั้งจาก youtube และซีดีที่ได้รับแจกมา ต้องขอขอบคุณที่ท่านทั้งหลายลงไว้ให้เราได้ใช้ประโยชน์ในการให้ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ในการดูแลลูกๆ นะคะ บาง file ต้องขออภัยที่ไม่ได้ทำหนังสือขออนุญาตอย่างเป็นทางการ เพราะเราก็ไม่รู้จะติดต่อไปอย่างไร หวังว่าคงเป็นการทำบุญร่วมกันค่ะ

เข้าไป download ได้ที่นี่ http://hpc8.anamai.moph.go.th/main.php?filename=ma... แล้วจะเจอภาพด้านล่างนี้ ก็กดเลือกเข้าไปดำเนินการศึกษาข้อมูลได้เลยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 589633เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2015 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2015 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท