สินรินทร์สเตชั่น
อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

แม่ค้าหัวใสต่อยอดขายอังแกบบอบออนไลน์


แม่ค้าหัวใสพัฒนาการขายอังแกบอบออนไลน์หอมกรุ่นถึงเครื่ิอง  จากชนบทสู่ลูกค้าทั่วไทยมียอดสั่งซื้อเพิ่มสูง สร้างรายได้กว่าวันละ 10,000 บาท

วันนี้ 26 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่า แม่ค้าขายอังแกบบอบ (กบยัดไส้)ซึ่งเป็นอาหารพื้นบ้านเมนูสุรินทร์ จากเดิมได้ย่างอังแกบบอบหรือกบยัดไส้ขายในหมู่บ้าน  หลังจากมีการนำเสนอทางสื่อออนไลน์และออกอากาศทาง"รายการปากท้องต้องรู้" ทางช่อง 8 ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น และมียอดสั่งซื้อจากต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก จึงได้คิดวิธีการบรรจุภัณฑ์และจัดส่งสินค้าทางออนไลน์  มีรายได้สูงกว่าวันละ 10,000 บาท

นางสาวลัดดา  สมัครสมาน อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 191 หมู่ 4 บ้านโชค ต.เขวาสินรินทร์ อ.เขวาสินรินทร์  จังหวัดสุรินทร์  เล่าว่า "ตนเอง ได้เปิดร้านขายขนมจีนขายกบยัดไส้ซึ่งจะพบแต่เดิมได้ขายในเฉพาะหมู่บ้านแต่หลังจากที่ได้นำออกสื่อทางออนไลน์รวมทั้งได้ออกรายการปากท้องต้องรู้ทางช่อง 8 แล้วจึงทำให้มีคนรู้จักมากขึ้นและมียอดสั่งซื้อเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะคนในต่างจังหวัดซึ่งเป็นคนพื้นเพอยู่ใน

พื้นที่สุรินทร์ที่เคยรับประทานเมนูอังแกบบอบ  ได้โทรมาสั่งซื้อ ตนจึงได้คิดรูปแบบการบรรจุภัณฑ์อังแกบบอบ  โดยขายอังแกบบอบไม้ละ 50 บาท  เมื่อบรรจุใส่กล่อง จะได้กล่องละ 4 ไม้ เป็นอย่างต่ำ  และส่งทาง

บริษัทขนส่ง คิดค่าส่ง 60 บาท  รวมกล่องหนึ่งราคาเป็นจำนวน 260 บาท  ซึ่งได้ย่างขายทุกวันทั้งย่างขายส่งทางออยไลน์ และขายในพื้นที่หมู่บ้าน โดยเฉลี่ยกว่าวันละ 200 ไม้ มีรายได้กว่า 10,000 บาทต่อวัน"

ซึ่งหากท่านใดสนใจสั่งซื้ออังแกบบอบ หรือกบยัดไส้ สามารถสั่งซื้อตรงได้ที่คุณลัดดา  สมัครสมาน เบอร์โทรศัพท์ 0871188400 ได้ทุกวัน

หมายเลขบันทึก: 650952เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2018 05:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม 2018 05:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีครับ-อาหารแปลกตา..-น่าสนใจมากๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท