LINE MOBILE / มือถือค่ายline เป็นยังไงจะแนะนำคนอื่นไหม



          จากโพสต์เดิมที่ผมบอกว่าจะย้ายค่ายมือถือ โดยผมทำการแจ้งย้ายวันที่ 22 ตุลาตอนราวๆ 20.00 น. จากนั้นค่ายline ส่งซิมมาทางขนส่ง Kerry ถึงผมในวันที่ 25 ตุลา แต่ยังใช้ไม่ได้เพราะต้องรอการยืนยันการย้ายสำเร็จจากทาง line ก่อน โดยผมได้รับข้อความว่าจะสามารถใช้ซิมใหม่ได้ในวันที่ 29 เวลา 08.00 น.

          เช้าวันที่ 29 ตุลา ผมตื่นมาราว 06.00 น. ดูที่สัญญาณมือถือค่ายเดิมขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ เลยลุกไปเปลี่ยนซิมก็เห็นว่ามีคลื่นอยู่ 2-3ขีดก็โล่งอก แต่เช้านั้นก็มีปัญหาสัญญาณไม่ดีอยู่บ้าง ซึ่งวันแรกก็รู้สึกใจไม่ค่อยดี ถ้าสัญญาณเป็นยังงี้ทุกวันคงจะแย่แน่เลย ปรากฎว่าหลังจากนั้นสัญญาณ สัญญาณดีทุกวัน อาาจะมี 4Gหายไปเป็น 3G บ้างก็ถือว่ารับได้

        จนถึงวันนี้ผมใช้ line mobile มาครบสัปดาห์แล้ว รู้สึกว่าปัญหาที่วิตกคือเรื่อง สัญญาณจะดีไหม จะครอบคลุมรึเปล่าไม่เป็นที่น่ากังวล ทั้งสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาณเน็ท มีเพียงเรื่องเดียวที่ต้องพิสูจน์คือ สัญญาณครอบคลุมแค่ไหน เพราะถึงวันนี้ผมยังไม่ได้ออกไปไหนไกลๆเลย แต่ด้วยค่าบริการที่ถูกมากๆ โดยค่ายเดิม 3 เดือนหลังผมใช้โทรศัพท์เท่ากับแพ็คเกจของค่าย line ในปัจจุบัน แต่ค่าบริการเฉลี่ย 3 เดือนคือ เดือนละ 1300 บาท ขณะที่ค่ายใหม่จ่ายเพียง 359 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ถือว่าต่างกันมาก ถ้ามีเพือนถามว่าควรย้ายค่ายมา line ไหม ผมจะบอกทันทีว่า รีบย้ายมาเลยครับพี่ รับรองค่าบริการถูกกว่าแต่สัญญาณดีเชื่อผมเถอะ!!!


หมายเลขบันทึก: 657306เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท