หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

พาแม่เที่ยวบ้านใหม่พี่ชาย(13-1-62) ตอนที่1

บันทึกการเดินทาง13-19/1/2562

เริ่มต้นปีพาแม่เที่ยว

บ่ายวันที่12 พี่จามไปรับแม่ที่บ้านสวนถ้ำทะลุ มาแวะที่ร้าน แล้วเดินทางมาพักที่บ้านหาดใหญ่ 1คืน

เช้าวันที่13 เรา 5คน แม่ พี่จิน จิ๊ยา พี่จาม และข้าพเจ้า เริ่มออกเดินทาง 6โมงกว่าๆ พี่จามเป็นคนขับ

แวะปั้มกันทุกๆชั่วโมง

ข้าวที่บ้านเหลือจากมื้อค่ำวันที่12 จิ๊ยาจึงจัดปิ่นโตมากินมื้อเช้ากันระหว่างทาง

เป้าหมายปลายทาง ที่เทสโก้โลตัส บ้านโป่ง นัดกับเฮียชายที่ร้าน MK

มาถึง 6โมงครึ่ง เฮียกับพี่นิ่ม สั่งอาหารไว้รอ เต็มโต๊ะ

มื้อค่ำจัดไป ก่อนเข้าบ้านเฮียชาย

แล้วกลับบ้าน กัน

ถึงแล้ว บ้านเฮียชาย คืนนี้ คุยกันจนดึก …

ต่อ ตอนที่2 วันที่ 2ของการเดินทาง บันทึกถัดไปนะคะ

นารี ชูเรืองสุข

บันทึก 14/1/62

ณ 217 หมู่ 7 บ้านหนองรี ตำบลหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

หมายเลขบันทึก: 659293เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2019 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2019 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

-สวัสดีปีใหม่ครับศิษย์พี่-สบายดีนะครับ-คุณยายแข็งแรงดีนะครับ-ด้วยความระลึกถึง..-ติดตามทาง Fb ขนมน่าอร่อยครับ 555-ว่างๆ พาคุณยายมาพักผ่อนที่บ้านไร่นะครับ-ยินดีต้อนรับครับ

เกาะติดตามทริปครอบครัวอบอุ่นจร้า