ได้ฝันเปียกมันโคตรดี


“การฝันเปียกคือการจัดการกับของล้นสต๊อก”

เรายังไม่รู้จริงๆเสียด้วยซ้ำ ว่าทำไมพวกผู้ชายจึง “ฝันเปียก” กันตั้งแต่เริ่มเข้าวัยหนุ่ม หนังสือจะเขียนแค่ว่า เป็นการตอบสนองต่อฮอร์โมนเพศที่เริ่มเพิ่มขึ้นในช่วงวัยรุ่นเสียเป็นส่วนใหญ่

แต่เชื่อไหมครับ ว่าเรื่องบางเรื่องก็ไม่ต้องไปรู้มันหรอกว่าทำไมจึงฝันเปียก กลไกอะไรที่ทำให้ฝันเปียก สมองส่วนไหนรับผิดชอบการเกิดฝันเปียก มันโคตรจะมีสาระเกินไป ผมรู้แต่ว่า “ฝันเปียกมันโคตรดี” 

จำไม่ได้แล้วว่า ผมเริ่มฝันเปียกตั้งแต่เมื่อไหร่ เลาๆว่ามันน่าจะเป็นช่วงมัธยมต้น น่าจะเป็นช่วงหลังจากที่เริ่มหัดช่วยตัวเองเป็น และรู้ว่า การถึงจุดออกัสซั่มนั้นมันยอดมาก

กระบวนการตอบสนองทางเพศตามปกตินั้น มันเริ่มตั้งแต่การมีอารมณ์เพศ อวัยวะเพศเริ่มมีเลือดมาอออยู่ ในผู้ชายก็จะเกิดภาวะ “ไข่จ้อง” ส่วนในผู้หญิงก็เริ่มมี “จิ๋มบวม มีน้ำเมือกออก และหัวนมตั้ง” ครั้นการเสียวและการตอบสนองทางเพศดำเนินมาถึงจุดหนึ่ง ก็จะถึงจุดสุดยอดทางเพศหรือออกัสซั่ม นั่นเอง

ออกัสซั่ม คือการตอบสนองของร่างกายต่อสารสื่อประสาทหลายชนิด มันทำให้เกิดความซาบซ่าน เคลิบเคลิ้ม และอิ่มเอิบ 

นั่นคือการทำงานของสมองที่ส่งผลต่อความรู้สึกของเรา

ส่วนร่างกายก็เกิดการตอบสนองต่อสารสื่อประสาทเหล่านั้นเช่นเดียวกัน ผู้ชายจะหลั่งน้ำอสุจิออกมา ผู้หญิงไม่มีอสุจิให้หลั่ง จึงได้แต่คราง และในขณะเดียวกันนั้นจะเกิดการขมิบของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและช่องคลอดเป็นจังหวะ “ตู๊บ ตู๊บ ๆๆๆ” 

โอว.... นั่นคือการต่อด้วยระยะพัก และเสพความฟินระดับ ๕ ดาว

การออกัสซั่มในผู้ชายนั้นซับซ้อนกว่าผู้หญิงเล็กน้อย เพราะอสุจิของพวกเรานั้น ถูกสร้างที่ลูกอัณฑะทั้ง ๒ ข้าง (ใครมีข้างเดียวผิดปกตินะครับ คลำไข่ตัวเองด่วน) แล้วมันถูกลำเลียงมาเก็บรอไว้ที่ท่อขดๆในอัณฑะเพื่อการพัฒนาต่อเนื่องของตัวอสุจิ จากนั้น เมื่อมันถูกพัฒนาเป็นตัวอสุจิที่สมบูรณ์แล้ว เจ้าตัวเล็กทั้งหลายก็จะถูกระบบโลจิสติกส์ของร่างกาย ลำเลียงมาเก็บไว้ที่กระเปาะที่มีชื่อว่า seminal vesicles และเจ้าถุงนี้นี่แหละที่ทำหน้าที่บ่มตัวอสุจิ ขุนให้อ้วนและแข็งแรงเพื่อเตรียมฉีดออกมา

แหม่ บรรยายเสียจนนึกว่าน้ำนั่นมีปริมาณมหาศาล ถึงกับนำมาดับไฟได้เชียวหรือ

ใช่สิ น้ำอสุจิมันมีนิดเดียวก็จริง แต่มันสามารถดับไฟได้จริงๆนะ มันเรียกว่า “ไฟราคะ” ไง มันถูกราดถูกรดด้วยน้ำอสุจิเมื่อไหร่ ไฟสงบเมื่อนั้น เชื่อไหม?

แล้วคราวนี้เมื่อผู้ชายเริ่มมีการตอบสนองต่อการกระตุ้นทางเพศ ไข่จ้องแข็งโป๊ก รูดเข้ารูดออก และท้ายที่สุดก็เกิดออกัสซั่ม ในตอนนั้นท่อปัสสาวะส่วนต้นที่สุดที่ต่อมาจากกระเพาะปัสสาวะก็จะปิดตัวลง เพื่อป้องกันอสุจิไหลย้อนเข้ากระเพาะปัสสาวะ จากนั้นกระเปาะที่เก็บบ่มอสุจิที่เล่าไปเมื่อครู่ก็จะบีบตัวส่งอสุจิ ให้พ่นออกมาทางท่อปัสสาวะ ซึ่งมันยังต้องผ่านท่อเยี่ยวในส่วนที่ต่อมลูกหมากหุ้มอยู่ และต่อมลูกหมากนี่ก็จะหลั่งน้ำอวยพรและเพิ่มความเป็นน้ำด่างให้กับน้ำอสุจิอีกต่อหนึ่ง ก่อนที่มันจะกระฉอกออกมาจากกระจู๋แข็งๆนั่น ส่วนจะออกไปกองอยู่ที่ไหน ก็ขึ้นกับสถานการณ์ ช่องคลอด ทิชชู่ หน้าท้อง ห้องน้ำ ปาก หรือกระทั่งรูตูด 

เอิ่ม..ช่างเหอะ...

โอเคไหมครับ

จะเห็นว่า กระบวนการสร้างและเก็บอสุจินั้นมันซับซ้อน และมันต้องระบายออก เนื่องจากอัณฑะมันสร้างอสุจิตลอดเวลา มันต้องลำเลียงมาบ่มตลอดเวลาเช่นกัน หากไม่มีการออกัสซั่มเลยนั้น มันก็จะล้น และธรรมชาติก็จะไม่ให้ล้นแบบเสียของ มันต้องฟินด้วย พวกเราจึงระบายออกตอนช่วยตัวเองบ้าง ตอนหลับบ้าง 

มานั่งนึกๆ พวกผมโชคดีกว่าผู้หญิง เพราะเมื่ออสุจิออก เราจะฟิน เราไม่ต้องพกผ้าอนามัย ไม่ใช่ว่า เดินๆอยู่แล้วมีน้ำเมือกไหลออกจากกระเจี๊ยวได้สักหน่อย น้ำอสุจินะ มันไม่ใช่เม็นส์

เมื่อระบบเริ่มต้องการระบายออก สมองจะทำให้พวกผมมีอารมณ์เพศ อยากปลดปล่อย และหากเราไม่สนองตอบเลย ไม่ช่วยตัวเองเลย ไม่มีเซ็กส์เลย ไม่ออกัสซั่มเลย แบบว่าอดอยากปากแห้งมากเลย มันจึงอาศัยช่วงที่เรานอนหลับ กึ่งหลับกึ่งตื่นนี่แหละ เร้าอารมณ์ด้วยการฝันอย่างยั่วยวน แล้วก็ระเบิดออกมา “ตู้มมมมม” 

เปียก...
เปียกเมือกลื่นไปทั้งเป้ากางเกงนอน ใครนอนแก้ผ้า ก็คงเหนื่อยหน่อย เพราะต้องซักเพิ่มอีกหลายชิ้น ไหนจะผ้าห่ม ปลอกหมอน และผ้าปูที่นอน โถ..

ผมจึงบอกว่า “ฝันเปียกมันโคตรดี”

ดียังไงล่ะ

มันก็ดีตรงที่มันโคตรจะเรียลเลย เราจะไปมีเซ็กส์กับใครก็ได้นี่นา 

แต่เอ๊ะ..ใช่เหรอ เพราะเอาเข้าจริงๆแล้วนั้น เราเลือกความฝันไม่ได้เลยด้วยซ้ำ จะให้อธิษฐานก่อนนอนขอฝันถึงเธอผู้ที่เราไม่สามารถครอบครองได้ “คืนนี้เรามาเจอกันนะจ๊ะ” แล้วเราก็เจอกัน มีเซ็กส์กัน แล้วออกัสซั่มแบบฟินๆ มันไม่ใช่ มันทำไม่ได้ เราเลือกความฝันไม่ได้ ใช่ไหม

ดังนั้น ผมจึงมีประสบการณ์สนุกๆที่ทำให้ฝันเปียกมากมาย แต่ไม่เคยได้กับใครจริงๆเลยสักครั้ง 

ขำ

สมัยที่ยังไม่มีเมีย ยังไม่เคยมีเซ็กส์จริงๆ ไม่เคยรู้ว่ามีเซ็กส์นั้นมันเป็นเช่นไร ผมก็มักจะฝันว่าทำอะไรแปลกๆแล้วออกัสซั่มบ้างล่ะ บางทีแค่ได้จับจิ๋มมนุษย์ต่างดาวผู้หญิงแก้ผ้าก็เปียกแล้ว ตื่นขึ้นมาก็งงงง นี่ถึงแล้วเหรอ อะไรวะ แต่ก็ยังฟินค้าง เพราะได้ออกัสซั่ม

ก็มันยังไม่เคยมีประสบการณ์จริงๆไง ใครจะไปรู้ ว่ามีเซ็กส์จริงๆเป็นอย่างไร ใช่ไหม?

แต่ไอ้ที่ฝันเปียกแล้วเจ็บใจที่สุด ก็คือฝันว่าช่วยตัวเองจนเสร็จ ออกัสซั่ม เปียก และตื่น 

แม่ง..มันโคตรจะเสียของเลย เป็นอย่างนี้อยู่ตั้งหลายเปียก

ว่าแต่ ตอนนี้ไม่ได้ฝันเปียกมานานมากแล้ว รู้สึกคิดถึง ฮ่า ฮ่า

........................

โป๊มากไปไหมครับ

ผมไม่ได้ต้องการเขียนเพื่อให้ยั่วยวนเกิดอารมณ์เพศ แต่นี่มันคือเรื่องธรรมชาติที่สุด 

“กิน ขี้ ปี้ นอน” มีใครสักคนบอกผมว่า มันก็มีแค่นี้ มนุษยชาติจึงยังดำรงเผ่าพันธุ์อยู่ได้นี่ไง

ฝันเปียกไม่ทำให้ใครท้อง
ฝันเปียกไม่ผิดศีล เพราะเรายังไม่ได้นอกใจเมียจริงๆ
ฝันเปียกก็แค่ต้องซักผ้าแยกจากกองอื่น เท่านั้น

หนังสือเรื่องบนเตียงเล่มที่ ๒ ออกมาแล้วนะครับ ผมว่ามันเข้มข้นมากเลย 

เข้มข้นขนาดไหนก็ไม่มีสเกลวัด จะเทียบความเข้มข้นด้วยอสุจิก็ลำบาก เพราะของเราๆคงข้นเข้มไม่เท่ากัน

ผมยังอยากทำอีก ๒ เล่ม
เล่มแรกจะรวมเรื่อง “ผี” และอีกเล่มอยากจะนำเรื่อง “เพศ” ในมุมมองของผม มาเล่าสู่กันฟัง

ดีไหมครับ

ธนพันธ์ ชูบุญมนุษย์ออกัสซั่ม
๒๘ กย ๖๒

คำสำคัญ (Tags): #ฝันเปียก
หมายเลขบันทึก: 673146เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2019 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2019 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท