ความสุข_วันนี้เราเรียนรู้อะไรใหม่แล้วหรือยัง


ความสุข_วันนี้เราเรียนรู้อะไรใหม่แล้วหรือยัง

วันนี้เราเรียนรู้อะไรใหม่แล้วหรือยังเรารู้จักใครใหม่บ้างหรือเปล่าเราหลงเสน่ห์ ใครบางคนบ้างไหม เสน่ห์ทั้งเรื่องกิริยามารยาท ความคิดช่างไบรท์จัง และ เค้ามีคู่คิดหรือเพื่อนสนิท หรือยังน้า

เราได้แนวความคิดอะไรที่ทำให้ดีดนิ้ว เป๊าะ”ใช่เลย”เราต้องหาปากกามาจดมั้ยเรารู้สึกว่า ทำไมเวลาผ่านไปเร็วจัง ยัง(เล่น)ทำงานไม่เสร็จเลยเรายังไม่อยากหยุดหรือพักการทำงาน สมองกำลังแล่น

เราอยากวาดรูปลายเส้นขึ้นมาซะงั้นเอ้า ฮัมเพลงอยู่ในใจทำไม ร้องออกมาเลยก็ได้นี่นา อยูคนเดียวแท้ ๆดอกไม้นี่สวยดี หอมหรือเปล่านะเมี้ยว เมี้ยว เจ้าเหมียวมานีมา เอ้าขนม เอ้าลุบเนื้อ(ขน)ให้ ว่าไง ขอแถมเกาคางด้วยรึ

เราหัวเราะดัง ๆ คนเดียวหรือเปล่าเฮ้อ ฟ้ามืดจนได้กลับกลับกลับ มีคนที่บ้านรอกินข้าว

ฮู้ อร่อยจังเลย มา ๆ เดี๋ยวล้างจานให้เอง

เอ้าทุกคน ราตรีสวัสดิ์ล่ะนะหลับฝันดี รักน้า จุ๊ฟ จุ๊ฟ(ฮ้าย ฉันเคยไม่ชอบคำสะกดผิด ๆ แบบนี้นี่นา)

เอาเถอะ อะไรต่อมิอะไรในวันนี้มันดีงาม ทั้งวัน ฮ้าว หาว ง่วงแล้ว…บ๊ายบาย

หมายเลขบันทึก: 673742เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2019 23:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2019 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท