๕๕ ปี มช. (1) ก๊วนของเรา


        การเดินทางไปร่วมงานครบรอบ ๕๕ ปี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ของก๊วนของเรา ในวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา ซึ่งมีด้วยกัน ๕ ชีวิต ที่ประกอบด้วย ลูกช้าง มช. ๐๗ หนึ่งคน มช. ๐๘ สามคน และ หลานช้าง มช. ๓๖ หนึ่งคน.....การนัดหมายต่าง ๆ ผู้ประสานงานส่วนใหญ่ก็คือ อาม่าหลินฮุ่ย (มช.๐๘) ส่วนคนที่ทำหน้าที่ดำเนินการส่วนใหญ่ก็คือ หลานช้าง มิ้ม (มช.๓๖) นะคร๊าบ...ในการไปครั้งนี้ ลุงแพนด้า (มช.๐๗) ส่วนใหญ่เป็นผู้ติดตามนะคร๊าบ   ก่อนจะเล่าเรื่องอื่นก็ขอแนะนำให้เห็นหน้าตาของก๊วนเรากันก่อนนะคร๊าบ.....

ครอบครัว ลุงแพนด้า  ลูกมิ้ม และ อาม่าหลินฮุ่ย.....ที่ ศาลาธรรม มช.

ก๊วน ลูกช้าง มช. ๐๗ กับ มช. ๐๘ ที่ ศาลาธรรม  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

      การไปงาน ๕๕ ปี มช. ครั้งนี้ ของลุงแพนด้า ทำให้นึกทบทวนว่า นานเท่าไหร่ที่ ครอบครัวลุงแพนด้าได้มาร่วมงาน มช. พร้อมกัน  ค้นหารูปเก่าก็ไปเจอรูป เมื่อครั้งที่ ขึ้นไปงานรับปริญญาตรีของลูกมิ้ม เมื่อ มกราคม ๒๕๔๐ หรือ ๒๓ ปีมาแล้ว....ในตอนนั้นลูกเก่งก็กำลังเรียนอยู่ มช. พอดี  ลุงแพนด้าจึงนำรูปนี้ไปลงไว้ในทำเนียบ มช.๐๗ ในวาระ มช. ๔๐ ปีด้วย....

ครอบครัวลุงแพนด้า ในวันรับปริญญาตรี มช. ของ ลูกมิ้ม เมื่อ ๒๕ มกราคม ๒๕๔๐ 

หมายเลขบันทึก: 676974เขียนเมื่อ 15 เมษายน 2020 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2020 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท