การงานวันที่ 24-11-63


การงานวันนี้ดีค่ะ

ไม่มีอะไรมาก เคลียร์และสะสางงานวิชาการวิจัยที่คั่งค้างอยู่

มีงานวิจัยที่ต้อง Edit อยู่ 5 ชิ้นงานก่อนตีพิมพ์ลงในวารสาร...ซึ่งรอออกเผยแพร่ 2/2563 ภายในสิ้นปีนี้

และอีกหลายๆ งานค่อยๆทำไป

ภารกิจหลักและตำแหน่งหน้าที่การงานของฉันอยู่ที่กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาทางการพยาบาล ซึ่งเป็นกลุ่มงานใหม่ที่ถูกบรรจุไว้ในโครงสร้างการบริหารงานใหม่ ของกลุ่มภารกิจทางการพยาบาล

ดังนั้น ที่ไหนๆ จึงยังไม่มีรูปแบบชัดเจน

แต่สำหรับฉันแล้วในฐานะหนึ่งในทีมที่บุกเบิกเราสามารถสร้างและพัฒนาการทำงานขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นต้นแบบได้

การเอื้อนเอ่ยอ้างถึงที่อื่นๆ ว่ายังไม่มีชัดเจน นั่นก็เพราะว่ามันเป็นงานใหม่ คนที่ทำงานนี้ต้องมีศักยภาพพอสมควร ซึ่งสำหรับที่ยโสธรนี้ฉันเชื่อว่าทำได้...ถ้าคนในองค์กรมีความเชื่อมั่นและยอมรับในความสามารถและศักยภาพของกันและกัน

ฉันสามารถสอนวิจัยได้

ฉันสามารถเป็นที่ปรึกษาวิจัยได้

ฉันสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญวิจัยได้

และฉันสามารถทำวิจัยได้

...แต่ตอนนี้ ฉันไปทำงานที่ ARI Clinic ดูเหมือนจะง่ายและสะดวกกว่าที่เอ่ยมานะ เพราะทำแล้วก็จบ ...เริ่มอยากทำงานสบายๆ แล้วล่ะ ไอ้ที่ว่าสามารถน่ะ มันอาจยุ่งยากเกินไปแล้วล่ะ 

เราอาจไม่จำเป็นต้องพัฒนาอะไรไปมากกว่านี้แล้ว...

#SelfReflection

24-11-63

หมายเลขบันทึก: 687282เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2020 06:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2020 06:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท