เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ


การเป็นคนดี_คบคนดี_อยู่ท่ามกลางคนดี_ในสถานที่ดีงาม_เป็นมงคลกับชีวิตเสมอ

ที่ผ่านมาหลายปีนั้น น้องคิดถึงแต่คนอื่น ทำอะไรเพื่อผู้อื่นมามากมายเหลือเกินแล้ว

..

นับจากนี้ต่อไป_น้องจะมีเวลาได้อยู่กับตัวเอง_คิดถึงตัวเอง_และทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง

...

ทรายกับทะเล


สมุย บ้านของน้อง(บ้านของพี่ด้วย)

พี่ว่ามันงามเหมือนใจของน้องนะ

พักผ่อนและเติมเต็มสิ่งดีๆให้กับชีวิต

เมื่อเรามุ่งมั่นทำสิ่งใดก็ตาม_เราจะสำเร็จเสมอ #ขอเพียงอย่าท้อ

ความดี ที่เราทำนี่แหละ!! จะคุ้มครองเรา..ให้โอกาสเรา... จำไว้


ไม่ว่าจะเป็นวันไหน_พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้อง "มีเดชรักมีเดช"

ครอบครัวมีเดช


หมายเลขบันทึก: 689780เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2021 18:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2021 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท