๙๐ ปี พาณี เชี่ยววานิช (๑) สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๔


ผู้ประสงค์จะบริจาคเงิน เพื่อเข้าสมทบกองทุน "พาณี เชียววานิช" เพิ่มเติม ยังสามารถบริจาคเพิ่มได้ ตาม ๒ ช่องทาง จนถึง สิ้นเดือน เมษายน ๒๕๖๔ นี้

    ในวันปีใหม่ไทย หรือ สงกรานต์ ปี ๒๕๖๔ นี้ ถือโอกาส บันทึกเรื่องราวดีๆ ที่ เหล่าลูกศิษย์ ศาสตราจารย์ ดร. พาณี เชี่ยววานิช ที่ลุงแพนด้า ยึดถือเป็นอาจารย์ต้นแบบ ได้ร่วมกันคิดร่วมกันทำเพื่ออาจารย์ ในวาระอายุครบ ๙๐ ปี ของอาจารย์ ในวันพฤหัสบดี ที่ ๘ เมษายน ๒๕๖๔ ที่ห้องพาณี เชี่ยววานิช ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในชื่องาน "กตัญญุตา มุฑิตาจิต ๙๐ ปี พาณี เชียววานิช" โดยมีวัตถุประสงค์หนึ่งคือ การรับบริจาคเงินเข้าสมทบกองทุน "พาณี เชี่ยววานิช" ที่ได้จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ วาระที่ อาจารย์ เกษียณอายุราชการ เมื่อ ปี พ.ศ. ๒๕๓๔  โดยจะให้อาจารย์เป็นผู้มอบให้แก่ คณะวิทยาศาสตร์ ในวันงาน โดยสรุปดังภาพข้างล่าง

การจัดงานได้ดำเนินการผ่านไปได้อย่างยอดเยี่ยม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด ๑๙ ระลอกใหม่ ที่เกิดขึ้น โดยได้รับยอดเงินบริจาค จนถึงวันที่ ๗ เมษายน จำนวน ๖๓๐,๑๘๐ บาท  (หกแสนสามหมื่นหนึ่งร้อยแปดสิบบาท)

ผู้ประสงค์จะบริจาคเงิน เพื่อเข้าสมทบกองทุน "พาณี เชียววานิช" เพิ่มเติม ยังสามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ ตาม ๒ ช่องทาง ข้างบน จนถึง สิ้นเดือน เมษายน ๒๕๖๔ นี้ครับ

วีดิโอ สรุป บรรยากาศ งาน ครับ

หมายเลขบันทึก: 690019เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2021 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2021 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รับชมวีดิโอสรุปงานได้ที่ https://youtu.be/HgrXU8OwIIk

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท