เกาะกลางโตน แค้มปิ้ง แอนด์รีสอร์ท กับทีมงาน


เกาะกลางโตน แค้มปิ้ง แอนด์รีสอร์ท

อีกหนึ่งปี กับน้องๆ ครอบครัวศูนย์บริการตรวจสอบ เนื่องจากสถานการณ์โควิด พวกเรา เลยต้องตัดสินใจไปเที่ยวที่ใกล้ๆ นอนเล่นน้ำตก กันแค่ 1 วัน 1คืน เราเลือกเกาะกลางโตน แค้มปิ้ง แอนด์รีสอร์ท อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง แต่สิ่งที่เราได้ มันมากมายก่ายกองจริงๆ ค่ะ ต่างคน ต่างพาครอบครัวไปค่ะ เราต้องลดความเสี่ยงจากโควิด เราเลยไปกันเฉพาะคนที่เราสัมผัสและอยู่ด้วยทุกวันค่ะ

ด้านหลังที่พัก มีลำธารเลยค่ะ

สาวๆ เล่นน้ำกันค่ะ

ตอนเช้า 05.30 น. ออกเดินทางขึ้นยอดเขาพันธุรัตน์ มีผู้นำทาง แต่ละคน สวยๆ สดใสค่ะ

ตอนเดินลงนะค่ะ ยังมีแรงกันค่ะ

ทีมงานทุกคนค่ะ

เราออกเดินทาง จากหาดใหญ่ ตั้งแต่เช้าค่ะ เราไปถึงเกือบเที่ยง น้องๆ ซื้อปลา กุ้ง หอย ลูกชิ้น ไปทำปื้งย่างกันค่ะ เราจองบ้านใหญ่ 1หลัง และห้องอีก 4 ห้อง กับอีก 1 เต้นค่ะ

ได้โอกาสพามะแก่ ร็อฟฟา มามา และอาเยาะไปเที่ยวด้วยค่ะ เราล่องแก่งกันสนุกสนานมาก

หลังบ้านเรา มีทางลงไปแช่น้ำตกได้เลยค่ะ เลยสนุกสนานมาก

ความสวยงามของผานางพันธุรัตน์ เป็นดังที่เห็นค่ะ

เราไปถึงตอนบ่าย 2 เรามีกิจกรรมล่องแก่งกันค่ะ น้ำตื้น และน้ำน้อย ไม่อันตรายค่ะ แต่สนุกมาก

ตอนเช้ามืด เราเดินขึ้นเขา ชมดวงอาทิตย์ขึ้นกันค่ะ เดินขึ้นเขานางพันธุรัตน์ อ.กงหราค่ะ ไป-กลับ 5 กม. ได้รดชาติมากค่ะ สนุกสนาน เพราะพวกเราสายลุยค่ะ

ความรัก ความสามัคคี ความเป็นหนึ่งเดียว ต้องสร้าง ถึงจะเกิดได้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เกาะกลางโตน
หมายเลขบันทึก: 700145เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2022 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2022 13:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

-สวัสดีครับ-บรรยากาศดีมากๆ ครับ

ขอบคุณมากค่ะ ว่างๆ มาเที่ยวนะค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท