บันทึกจากคุณกิตติพร


บันทึกจากนักวิจัย R2R ที่มีพลังบวก

จากคุณแป้งร่ำ-กิตติพร

 

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจในวิชาชีพ ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนเขตสุขภาพที่ 10 เพื่อไปนำเสนอผลงานวิชาการระดับประเทศ และเข้าร่วมประชุมสัมมนาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan Sharing) ปี 2565 ผลการประกวดได้รับรางวัลนำเสนอผลงานประเภทโปสเตอร์ดีเด่น อันดับ 1 ระดับประเทศ สาขาทารกแรกเกิด เรื่อง ผลการพัฒนาเครือข่ายบริการสุขภาพทารกแรกเกิดในจังหวัดยโสธร

ในการนี้ ดิฉันขอขอบพระคุณรองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล พี่ฐิระพร อัศวะวิศรุต ที่ได้ให้กำลังใจและโอกาสในการไปนำเสนอผลงาน ที่สำคัญยิ่งขอขอบพระคุณ หัวหน้าพี่วิภาดา เชื้อศุภโรบล ที่ได้ให้ความเมตตา ช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุน เป็นแรงผลักดันในการจัดทำผลงานในครั้งนี้จนประสบความสำเร็จ ขอขอบคุณ ดร.นิภาพร ละครวงศ์ ซึ่งเป็น Advisor ที่ใจดีมีเมตตามาก ขอขอบคุณ อาจารย์ พญ.ชนิดา ที่ให้คำปรึกษา และขอบคุณน้อง ๆ ทีมงาน ICU เด็กทุกคน ...

ดิฉันรู้สึกอัศจรรย์ใจยิ่ง เพราะบุคคลที่มอบรางวัลในครั้งนี้ เป็นบุคคลเดียวกันที่เคยมอบวุฒิบัตรจบหลักสูตรทารกวิกฤติที่วิทยาลัยพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ซึ่งขณะนั้นท่านดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการเขตสุขภาพที่ 2 ปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต

#บันทึกในความทรงจำ

หมายเลขบันทึก: 705923เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2022 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2022 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท