กิจกรรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน (ครั้งที่ 4)


อบรมเรื่องการออกแบบแบบสอบถามและตรวจสอบคุณภาพแบบสอบถามเพื่อการวิจัยและ
หลังจากที่ได้มอบทุนวิจัยสถาบันให้กับบุคลากรสายสนับสนุนไปทั้งสิ้น 17 โครงการ แล้วนั้น ในวันที่ 25-26 มกราคมนี้ หน่วยวิจัยของคณะจะจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน (ครั้งที่ 4) โดยครั้งนี้กำหนดหัวข้อหลักไว้ 2 เรื่องด้วยกัน คือ  1.       การออกแบบแบบสอบถามและตรวจสอบคุณภาพแบบสอบถามเพื่อการวิจัยและ2.       การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบสอบถามโดยใช้โปรแกรม SPSS ทั้งนี้เนื่องมาจากเห็นว่าโครงการวิจัยสถาบันที่ได้รับทุนในปีนี้  มีอยู่หลายโครงการที่ต้องอาศัยแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย  จึงได้เรียนเชิญ  รศ. เทียมจันทร์  พานิชย์ผลินไชย  จากคณะศึกษาศาสตร์ และ ผศ. ดร. อรทัย ตั้งวรสิทธิชัย อาจารย์ของคณะสหเวชศาสตร์เอง  มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้แก่บุคลากรสายสนับสนุนของคณะ  โดยมุ่งหวังให้สามารถนำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับไปทำงานวิจัยสถาบันได้อย่างถูกต้องตามระเบียบวิธีวิจัย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานประจำได้อีกด้วยค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #คณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 72226เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2007 08:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ถัดจากการดำเนินงาน QA งานวิจัยสถาบัน ตอนต้นน้ำไม่นาน  อ.กอล์ฟ (อาจารย์ศุภวิทู  สุขเพ็ง : รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพของสหเวชฯ) ก็ลุยงานต่อด้วยการดำเนินการ QA งานวิจัยสถาบันกลางน้ำ สมแล้วที่เป็นทั้งรองวิจัย ควบรองประกันฯ ขอปรบมือ ดังๆ.....ให้ค่ะ

 */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\*  */\* 

การจัดกิจกรรมคร้งนี้จะเป็นแนวทางในการพัฒนางานวิจัยสถาบันของทุกๆคนต่อไป ค้า ..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท