1 วัน


นั่งทำงานในห้องทำงาน เผลอแป๊บเดียวมองออกไปที่หน้าต่างอีกที โหหหหหฟ้ามืดแล้ว มองนาฬิกา ทุ่มกว่าแล้วนิ

24 ชม. 1 วันทำไมรู้สึกว่าเร็วมากกกกก หรือว่าโลกเราหมุนเร็วขึ้น ก็ไม่น่าใช่ เพราะนาฬิกาก็ยังเดินอยู่เหมือนเดิม ถึงโลกเราจะเดินเร็วขึ้น แต่นาฬิกาก็ยังเดิน 24 ชั่วโมงเหมือนเดิม

ในแง่ของคนที่ต้องทำงานแล้วคงจะดีใจที่จะได้กลับบ้าน และแน่นอนหนึ่งในนั้นคือ เรา...

แต่ในแง่ของการดำเนินชีวิตแล้ว ณ ตอนนี้ วันนี้ เวลานี้ ...ชักจะไม่ปลื้มตัวเองแล้วหละ ยิ่งคิดยิ่งเครียด ยิ่งคิดยิ่งหดหู่...

 

แต่ถึงยังไงเราก้ต้องสู้ สู้ต่อไป

 

คำสำคัญ (Tags): #สายลมกับนกน้อย
หมายเลขบันทึก: 78863เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ

ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน สอบถามได้นะค่ะ

เอ้ามาปลอบใจ อย่าเครียด

ชีวิตย่อมดำเนินไปอย่างนี้ทุกวัน อยู่ที่ว่าวันหนึ่งๆเราได้ทำอะไรบ้างที่เราภาคภูมิใจหรือทำให้ผู้อื่นภาคภูมิใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท