โรงเรียนหกสิบพรรษา


ฝึกประสบการณ์

ถึงเพื่อน ๆ คณะครุศาสตร์ปี 3 ทุกคน

เพื่อน ๆเป็นอย่างไรบ้างเหรอ เหนื่อยไหม หรือว่าสนุกดี ส่วนพวกเราที่อยู่โรงเรียนหกสิบพรรษาก็สบายดีกันทุกคน ครูในโรงเรียนก็ดีสามารถเป็นแบบอย่างให้เราได้ถึงจะไม่ทุกเรื่องแต่ก็ได้ทุกคน เป็นกันเองเอ็นดูเราและให้คำแนะนำกับพวกเราได้  ส่วนเด็กนักเรียนนะเหรอก็น่ารักดีกันทุกคน ถึงจะดื้อจะซนกันหน่อยแต่เด็กก็ให้ความเคารพเรา

ในความรุ้สึกเรานะเด็กจะไม่ค่อยได้ในด้านวิชาการแต่เด็กจะเก่งในด้านกิจกรรม งานฝีมือ ในโรงเรียนนี้จะมีชื่อเสียงในเรื่องดนตรีมีวงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียน มีสวนพฤกษศาสตร์ที่ได้รับพระราชทานจากพระเทพฯ ในด้านกีฬาที่มีชื่อเสียงก็จะเป็นกีฬาเปตอง  สภาพบรรยากาศในโรงเรียนก็น่าอยู่มีต้นไม้เยอะ มีป่าที่สามารถจะพานักเรียนไปศึกษาพืชพันธุ์ไม้และศึกษาเรื่องสมุนไพรได้

หมายเลขบันทึก: 79664เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2007 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท