ขอบคุณGotoknowและสคส.ค่ะ


หมอนุ้ยทำความฝันดิฉันเป็นจริงมากค่ะ

8-4-50

วันนี้หมอนุ้ยแจ้งดิฉันว่าอาจารย์ขา     หนูว่าblogของบำราศดังเหมือนกันนะคะ         ดิฉันลืมตาโตและถามว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไรคะทำไมน้องหนูถึงกล่าวเช่นนั้น       หมอนุ้ยแจ้งว่ามีคนเชิญหนูไปสอนเรื่องความเสี่ยง         หนูถามว่าเอาชื่อหมอมาได้อย่างไร          ผู้เชิญแจ้งว่าเอามาจากgotoknowค่ะ     ดิฉันเลยบอกหมอนุ้ยว่า       อ๋อพี่ชมหมอในgotoknowไว้เยอะเลยค่ะ           สงสัยมาอ่านblogพี่แน่เลยไม่เชื่อหมอลองไปอ่านดูสิ ( เดาเอาเองโดยไม่ทราบว่าจริงๆเป็นอย่างไร  อย่างไรก็ตามต้องขอบพระคุณอาจารย์วิจารณ์ที่เอ่ยถึงดิฉันบ้างทำให้คนรู้จัก            อาจารย์จันทวรรณที่เป็นผู้สร้างblog          ทำให้น้องดิฉันที่ดิฉันภูมิใจกำลังเป็นวิทยากรแทนอาจารย์จากพรพ.ค่ะ

       เรื่องความสามารถของคุณหมอต้องยกนิ้วให้ค่ะ     แม้แต่อาจารย์ปรมินทร์จากพรพ.ยังเอ่ยปากกับดิฉันว่าได้เพชรมาค่ะ       หมอนุ้ยทำความฝันดิฉันเป็นจริงมากค่ะ         ขอยกตัวอย่างเล็กๆค่ะ

 ทำ colposcope เป็นครั้งแรกของสบร.

2 ทำโครงการ ติดตามคนไข้ HIVทางด้าน PAP smear อย่างเป็นระบบ

3  มาเติมเต็มในเรื่องระบบความเสี่ยงของสถาบัน

4  เป็นวิทยากรภายในที่สามารถสอนระบบคุณภาพได้

5  มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพยาบาล

6 เป็นน้องๆที่รักขอพี่หมอสูติกรรม โดยเฉพาะหัวหน้างาน

7  มีทักษะการถ่ายทอด ดิฉันกำลังให้หมอมาเป็น facilitator ทาง KM แต่เกรงใจหมอรุจนีที่ดูแลเรื่องความเสี่ยงค่ะ

  

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow#ความเสี่ยง
หมายเลขบันทึก: 90232เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2007 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท