เด็กเกเร


ภูเขาน้ำแข็ง

 

เด็กเกเร

หลังจากมีข่าว มีเด็กเกเรที่ชอบขว้างปาก้อนหิน ใส่กระจกรถยนต์  ทางหน้าหนังสือพิมพ์ได้ไม่นาน ชายหนึ่งได้ขับรถยนต์ไปต่างจังหวัด ไปทำธุระสำคัญจึงเร่งรีบ(ใจรีบ) พอสมควร ระหว่างทางได้เหลือบไปเห็นเด็กชาย ตัวเล็กๆ แต่งตัวโทรมๆ คนหนึ่ง โบกไม้โบกมือให้รถจอด จึงได้ชะลอรถ แต่ด้วยความรีบไปทำธุระของตน จึงไม่ได้หยุดรถ และขับต่อไป ทันใดนั้นเอง เสียงดังเพล้งก็ดังขึ้นบริเวรกระจกหลังของรถยนต์ ชายหนึ่งรู้สึกโกรธ จึงแบร็คและถอยรถกลับไป เปิดประตูลงไป ในใจอยากจะตบหัวเด็กคนนี้แรงๆซักที  

ทันทีที่ลงจากรถ ได้ถามเด็กคนนั้น ด้วยน้ำเสียงตะคอกและจะเอาเรื่องว่า ปาก้อนหินทำไม! เด็กคนนั้นไม่ตอบ ได้แต่ชี้ไปที่พงหญ้าข้างทาง
 
ชายหนึ่งมองตามไป ก็พบ คนๆหนึ่งนอนจมกองเลือดอยู่!!!!

เด็กเกเรคนนั้น คงจะโบกไม้โบกมือให้รถที่ผ่านไปมาหลายคันแล้ว แต่คงจะไม่มีรถคันไหนจอดเนื่องจาก ทางค่อนข้างเปลี่ยวและนานๆที จึงจะมีรถยนต์ผ่านมาซักคัน  จึงเป็นที่มาของเด็กเกเรคนนั้น และเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาต้องปาก้อนหิน.....


หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะจอดรถโดยไม่ต้องโดนขว้างกระจกหรือไม่.......
หมายเลขบันทึก: 90863เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2007 00:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 00:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ไม่รู้จะดีใจที่เด็กรู้จักหาวิธี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 555 ดี หรือ หดหู่กับความมีน้ำใจ สังคมที่ต้องระแวดระวังภัยของเราดี เฮ้อ....

เด็กเกเรเป็นเด็กที่ไม่ได้ในวันหน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท