เพลงเหนือ: ฝากดาว


ขับร้อง: วงศ์พรหมมาศ เนื้อร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง หมื่นรู้

           

คลิกฟังเพลงที่นี่

บ่เกยต้องห่างเธอซักนาที

ก่อมีก้าตอนนี้ตี้ห่างเธอ 

เฝ้ากึ๊ดถึงเธอ  อยากเห็นหน้าเธอ   

ก่อมีก้าดวงดาวเป๋นเปื้อนกัน  

ผ่อดาวตี้เธอฉันเกยเฝ้ามอง 

ฝากดาวจ้วยส่ง   ส่งข่าวถึงเธอ   

ฝากดาวบอกเธอ   บอกเธอฮื่อกำ 

คืนนี้ฉันกึ๊ดเติงถึงหาเธอ   

ฝากดาวบอกเธอ   บอกเธอฮื่อกำ 

ก่อนนอนฮื้อเธอ   กึ๊ดถึงฉัน แล้วนอนฝันดี   

เผื่อดาวดวงตี้เธอนั่งมองอยู่  

อาจเป๋นดาวตี้ฉันก็นั่งมอง 

เฝ้าวอนขอดาว   ส่งข่าวถึงเธอ   

ฝากดาวบอกเธอ   คืนนี้ฉันเหงา 

ฝากดาวบอกเธอ   ฮื่อฮู้กำ 

ฝากดาวบอกเธอ   บอกเธอฮื่อกำ 

ก่อนนอนฮื้อเธอ  กึ๊ดถึงฉัน 

แล้วนอนฝันดี 

หมายเลขบันทึก: 93725เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 11:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ง่อม เลยมาฟังเพลงกำเมือง 

เอาภาพแม่อุ้ยไปวัด มาฝากคุณหมอ หื้อง่อมไปกว่าเก่าเลย...อิอิ

กดเพื่อดูภาพแบบเต็มจอ

  เพลง ไพเราะดี อ่ะ  ขอบคุณ      

" เหนือ ซะด้วย สิ  " 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท