ช่วยพี่องุ่นด้วยค่ะ!!! รายละเอียด comment ของพี่องุ่นหาย


  ใครมีปัญหาแบบนี้มั่งค่ะ ช่วยพี่องุ่นด้วย พี่องุ่นโทรมาหาหนูนิด หนูนิดเลยอาสาแจ้งข่าวให้ เพระกลัวว่าในบล๊อกของพี่เค้าจะเข้าไป comment ไม่ได้ รายละเอียดคุยกับพี่องุ่นนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 96378เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2007 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
หนูนิดช่วยโทรไปบอกเจ๊องุ่นว่า  ให้เอาทีมที่ตกแต่งพื้นบล็อกออกซิครับตัวหนังสืออาจซ่อนอยู่ด้านหลังครับ

สวัสดีค่ะ พี่ สะ-มะ-นึ-กะ

  • หนูนิดคิดว่าพี่องุ่น copy code มาไม่หมดนะค่ะ หรืออาจจะเป็นอย่างที่พี่ว่าก็เป็นไปได้เหมือนกัน พี่องุ่นโทรมาหาแล้วค่ะ หนูนิดเลยบอกไปแล้วค่ะ พี่องุ่นบอกว่าขอบคุณมากค่ะ จะลองทำตามค่ะ
  • ขอบคุณแทนพี่องุ่นค่ะ

น้องมะปรางแล้ว เค้าบอกว่า น้องที่ดูระบบ บอกว่าปกติครับ

ผมส่งรายละเอียดให้น้องทีมงานอยู่จะมารายงานให้ใหม่นะครับ

           สวัสดีค่ะคุณ ตาหยู  P

  • ขอบคุณแทนพี่องุ่นด้วยนะค่ะ
  • หนูนิดคิดว่าเป็นที่ blog ของพี่องุ่นเองนะค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท