เจ๊องุ่น......คร้าบบบบ


ไม่รู้จะทำอย่างไรคุยใน blog ของเจ๊ก็คงไม่เห็นตัวหนังสือ เขียนบันทึกนี้คุยกันดีกว่าไหม

  ผมเข้าใจว่า  เจ๊องุ่นใส่ทีมที่ตกแต่งพื้นบล็อกผิดตำแหน่งนะครับ  ทดลองแก้ไขเอาทีมออกก่อนนะครับ 

ไม่รู้จะได้ผลหรือเปล่าหนา

เบอร์โทรเจ๊องุ่นก็อยู่ในบันทึกที่มีปัญหานั้นซะด้วยซิ

หรือน้องหนูนิดมีเบอร์เจ๊องุ่นก็ช่วยแจ้งด้วยก็แล้วกัน

หมายเลขบันทึก: 96388เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2007 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

แจ้งพี่องุ่นแล้วค่ะ เมื่อกี้โทรมาหาหนูนิดแล้วค่ะพี่ เห็นว่ากำลังทำไม่รู้เป็นไงมั่ง ต้องติดตามต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 คุณ Pหนูนิด ครับ

ผมสงสัยว่าเจ๊คงวาง โค๊ดพื้นบล็อกผิดตำแหน่งนะครับ  หรือไม่ก็ใส่โคดหลายอัน

อาการคงจะประมาณนั้นแหละค่ะ เมื่อกี้หนูนิดโทรไปหาเห็นว่ากำลังติดลูกค้าค่ะ แต่เดี๋ยวคงจะแก้ไข ที่สำคัญเจ๊แกจำไม่ได้ว่า เริ่มใส่โค๊ดที่ตรงไหน 555 ขำคนแก่ค่ะ

โค๊ช เจ้องุ่นในการตกแต่งบล็อกอยู่ตรงนี้เอง เก่งจังเลยค่ะ
ครูอ้อยไม่พูดอะไรหรอกค่ะ....ขำ..อย่างเดียวดีกว่าค่ะ  อิอิ
  • เรื่องอะไร ครับ
  • ผมตามไม่ทัน  เพราะมัวแต่ไปตะลอนทัวร์อยู่นอกบล็อกมาแสนนาน
  • ฮา....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท