เรื่องเล่าจากโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข (2)


                    ตอนแรกที่หนูเรียนวิชาทันตกรรมประดิษฐ์ หนูมักจะโดนอาจารย์พี่ตุลย์ดุเสมอว่าทำงานไม่สะอาด แต่พอเรียนไปเรื่อยๆ หนูก็เริ่มชิน และรู้ว่าจริงๆแล้วอาจารย์ช่วยสอนเทคนิคต่างๆ ตลอดเวลา รวมทั้งเนื้อหาภาคทฤษฎีด้วย ตอนที่หนูจะสอบ พวกที่เรียนอ่อนๆอาจารย์ก็มาช่วยติว ให้พวกหนูท่องกันคนละ 3 รอบ ทำให้หนูเข้าใจมากขึ้น แล้วหนูก็เห็นว่าเวลาอาจารย์นัดนิสิต อาจารย์จะวิ่งจากห้อง Lab มายังคลินิกเร็วมากเพราะกลัวนิสิตรอ

                   หมายเหตุ เรื่องราวในเรื่องเล่าจากโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุขนี้ เป็นเรื่องของอาจารย์และนิสิตที่รวบรวมมาจากกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเรียนรู้ที่เป็นสุข ในโครงการสัมมนาโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข  ผมแก้ไขหรือเพิ่มเติมเนื้อหาเล็กน้อยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพทันตแพทย์ เพื่อให้ผู้อ่านที่ไม่ได้อยู่ในวงวิชาชีพเข้าใจเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้นครับ

หมายเลขบันทึก: 96864เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2007 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อยากให้นิสิตทันต มี blog แลกเปลี่ยนความรู้หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์บ้างครับ..(จะแอบไปอ่านนะครับ อิอิ)..fix~*
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท