การจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์


ความตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งให้งานสำเร็จไปด้วยดี

วันนี้ทำงานด้วยความเร่งรีบ เพราะมีแต่โครงการที่ต้องเร่งรีบ พยายามบั่นงานให้เสร็จ ให้ทันในการจัดกิจกรรมปลายช่วงเดือนนี้ พยายามจัดสรรและแบ่งงานต่างๆ ให้กับทีมงานช่วยกันจัดการ ทำให้โครงการเสร็จลุล่วงไปด้วยดี

การที่คนเรามีความตั้งใจ ถึงแม้ว่างานจะหนักอย่างไรก็สามารถที่จะทำสำเร็จไปได้  ที่สำคัญมีใจและความตั้งใจ  หลังจากทำโครงการเสร็จแล้ว ได้เข้าร่วมกิจกรรมเรียนล่วงหน้า ทั้งหมด 8 กลุ่ม  เพราะเป็นวันสุดท้ายของการเข้าร่วมกิจกรรม ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ขวัญใจเรียนล่วงหน้า  (ดาว-เดือน)   

ในขณะที่แต่ละกลุ่มส่งเข้าประกวด มีความสนุกสนาน การมีส่วนร่วม

 การให้คะแนน ด้วย หน้าตา บุคลิกภาพ ความสามารถพิเศษ  และความมีไหวพริบปฎิพาน ผลปรากฎว่า กลุ่มที่ 6  ได้ขวัญใจ  รางวัล คือ ขนมปัง 1 ปี๊บใหญ่  กลุ่มอื่นๆได้รางวัลปลอบใจ คือ ขนมปังปี๊บเล็กปลอบใจ   เป็นการจัดกิจกรรมที่ให้ทั้งเนื้อหาสาระ วิชาการสนุกสนาน ความบันเทิง ได้รอยยิ้ม ได้เพื่อน ได้มิตรภาพที่อบอุ่น  จะต้องขอปรบมือให้ทีมงานกิจกรรมกองกิจการนิสิต และบุคลากร กองกิจกานนิสิตทุกคนที่เข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กิจกรรมสำเร็จลุล่วงไปด้วย

หมายเลขบันทึก: 96909เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2007 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หนูว่าเหมือนกัน ถ้าคนเราตั้งใจจะทำซะอย่างอะไรก็เรียบร้อย55555555

ขอบคุณมาก   ความตั้งใจจริง  จะทำให้งานสำเร็จไปกว่าครึ่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท