Blogger หน้าใหม่


ทีมวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ
                 ความสำเร็จในการสร้าง Bloggerหน้าใหม่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรในวันนี้จบลงด้วย ความภูมิใจของผู้เข้าอบรมทุกคน  หิ่งห้อย (อ.สุณี)  ในฐานะเป็นผู้เชิญวิทยากร ต้องขอขอบคุณทีมวิทยากร อ.ขจิต อ.จตุพร คุณสิงห์ป่าสัก  และกำลังใจ จากพี่น้องชาว บล๊อก ทุกคน ที่ส่งกำลังใจเข้ามาทักทาย ...ต้องขออภัยด้วยนะคะถ้ากล่าวไม่ครบทุกคน ..คุณ.paew คุณ ตาหยู  คุณIS  คุณสะ-มะ-นี-กะ    คุณประเสริฐ ศรีแสนปาง  คุณป้าเจี๊ยบ  คุณโชคธำรงค์ จงจอหอ  คุณNongnew คุณเม้ง กำลังเรียนต่ออยู่ที่ เยอรมัน คุณแก่นจัง คุณลูกหว้า...และทุกคนที่ไม่ได้เอ่ยนาม   ผู้เข้าอบรมดีใจมาก เมื่อมีผู้เข้ามาทักทายในบล๊อก เบื้องหลัง ความสำเร็จในวันนี้ คือทีมวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถและใจที่ทุ่มเทให้กับงาน อย่างเต็มที่  สามหนุ่ม สามมุม  อ.ขจิต ผู้ไม่อยู่นิ่งแม้สักนาทีเดียว วิ่งไปตามโต๊ะคอมฯช่วยสอนทั่วห้อง  (วันนี้น่าจะวิ่งถึง 20ก.มนะอาจารย์) อ.จตุพร ผู้นุ่มนวลแต่คมชัด  คุณสิงห์ป่าสัก เงียบขรึมแต่ลึกซึ้งด้วยปัญญา  และกำลังใจของพี่น้องชาวบล๊อกทุกคน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ....ผู้เขียนได้เห็นพลังใจที่มีให้ต่อกันอันเกิดจาก gotoknowในวันนี้อย่างชัดเจน  มหัศจรรย์มากไม่เคยเห็นหน้ากันพูดคุยกันแต่ในบล๊อก มาพบตัวจริง เสียงจริง พูดคุยได้สนิทกันเหมือนรู้จักมาแรมปี  ...ดร.จันทวรรณ และทีมงาน ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ สิ่งที่ได้สร้างไว้มีประโยชน์ พัฒนา ทั้งบุคคลและองค์กรพวกเราจะช่วยกันสร้างเครือข่ายให้มากยิ่งขึ้น ...ขอบพระคุณทุกท่านแทน Blogger ชาว มรภ.กพ.ทุกคน มาณโอกาสนี้ด้วยค่ะ
หมายเลขบันทึก: 99752เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2007 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

สวัสดีค่ะ

ยินดีด้วยกับความสำเร็จในการสร้าง Bloggerหน้าใหม่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรค่ะ

P    ขอบคุณค่ะ คุณsasinda กำลังใจมีผลต่อbloggerหน้าใหม่จริงๆ ค่ะ มีโอกาสมาเที่ยวกำแพงเพชร นะคะ จะเป็นไกด์พาเที่ยวค่ะ
ดีใจจังค่ะ มีเพื่อนชาวบล็อกเพิ่มขึ้นอีกหลายคน อ.ขจิตเขาประชาสัมพันธ์ดีค่ะ คนเลยทราบเรื่องการอบรมครั้งนี้เยอะ แอบเห็นหลายคนเอาธีมที่ออกแบบแจกฟรีในบล็อก Little Jazz ไปใช้ด้วยค่ะ ซึ้งมาก...มีคนชอบงานเราด้วย
    
P
   หิ่งห้อย ต้องขอโทษคุณ LittLe Jazz อย่างมากเลยค่ะ ไม่น่าลืมที่จะเอ่ยชื่อ บุคคลสำคัญมากที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ คณาจารย์ทุกคนได้นำธีมสวยๆที่คุณLittle Jazz ทำไว้ให้ มาใช้ตบแต่งในบล๊อกของตัวเอง ทุกคนชื่นชอบ ดีไซด์ สวย ๆ   ดอกซากุระ ต้นข้าวเขียว  ...หิ่งห้อยจำชื่อไม่ได้ สวยๆทั้งนั้น อ.จตุพรได้พูดถึงคุณLittle Jazz กับผู้เข้าอบรมที่ทำธีมสวยๆมาให้เลือก......หิ่งห้อยขอเป็นตัวแทนคณาจารย์ทุกคน  ขอขอบคุณ คุณLittle Jazz มากค่ะ

ครูอ้อย...ก็ดีใจค่ะ...ที่จะได้อ่าน..เรื่องราวดีดีอีกมากๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • ขอบคุณทุกท่านมากครับ
  • เอารูปมาให้อาจารย์ด้วยครับ
  • เอาบันทึกเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยราชภัฎไปแนะนำใน gotoknowมา
  • มีคนมาดูแล้วนะครับ
  • ที่นี่ครับผม

ยินดีกับคุณหิ่งห้อยด้วยครับ

     ขอบคุณ ครูอ้อยมากค่ะ เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจ ก็จะพยายามลุ้นให้สมาชิกเขียนให้ต่อเนื่อง ขอบคุณค่ะ
   ขอบคุณ ค่ะคุณบอย หิ่งห้อยก็ดีใจด้วยว่า งานนี้หิ่งห้อยได้เพื่อนสมาชิกส่งกำลังใจมาให้มากเลยค่ะ เราช่วยกันขยายเครือข่ายมากๆนะคะ ขอบคุณค่ะ
  • มาดึกจังเลยครับ
  • ยิ้มยิ้มๆๆ
   สวัสดี ค่ะอ.ขจิต ส่งรูปสวยๆมาให้ดูอีก เห็นรูปของอาจารย์ก่อนรูปที่น้องๆที่เข้าอบรมถ่ายไว้ ซะอีก  หายเหนื่อยหรือยังคะ  เป็นห่วงสุขภาพของอาจารย์ค่ะ ดูแลสุขภาพบ้างนะคะ พี่อ๋อยขอบคุณมากๆ ผศ. ดร เรขาชื่นชมความสดใส และความตั้งใจทำงานของอาจารย์ 1-2 มิ.ย ขับรถไปเป็นวิทยากร อบรมการคิด ให้กับคณะครู ที่อ.แม่สอด ได้นั่งคุยกันไปในรถ  ...ขอบคุณค่ะ
   ไม่ดึกหรอกค่ะอาจารย์แต่เพิ่งว่างนั่งเปิด บล๊อก ...ขอบคุณค่ะ

          ขอบพระคุณอาจารย์มากเลยครับ ที่เปิดโอกาสให้ได้พบกัลยาณมิตรชาว g2k และได้ ลปรร.ครับ

    หิ่งห้อยดีใจกับงานและความสำเร็จที่กำลังเดินทางมาหาค่ะ ถ้ามีอะไรจะให้มาช่วย จะกริ๊งๆไปจ้ะ โชคดีค่ะ

ยินดีด้วยครับ...วันนี้ทักทายคนใหม่เบา ๆ ครับ...แต่ถึงคราว ลปรร. กันจริง ๆ ผมค่อนข้างทักทาย "แรง" และ "ตรง" นะครับ...แนะนำตัวไว้ก่อนจะได้ไม่ตกใจ...ประมาณว่า...ผมเป็นฝ่ายจัด "ยาขม" ให้รับประทานน่ะครับ...ความคิดจะได้แล่น...พี่ "สิงห์ป่าสัก" น่าจะรับประกันความขมได้นะผมว่า...

ยินดีต้อนรับbloggerชาว มรภ.กพ ทุกท่านครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท