ใครปิดก๊อกน้ำ!!!!!!


สรุปว่าใครปิดก็อกน้ำ ช่วยตอบที

     ฉันมีเรื่องชวนขนหัวลุกมาเล่าให้ฟังค่ะ เหตุการณ์มีอยู่ว่า เมื่อคืนฉันอาบน้ำดึกมาก เพราะมัวแต่นั่งดูรายการทีวีอยู่ กว่าจะได้อาบน้ำก็ปาเข้าไปประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เห็นจะได้ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันก็เปิดก๊อกน้ำทิ้งไว้ แล้วก็ไปแต่งตัวตามปกติ หลังจากแต่งตัวเสร็จ ก็นั่งพิมพ์รายงานต่อ พิมพ์ไปได้สักพัก ฉันก็ได้ยินเสียงน้ำล้นถัง แต่ด้วยความที่พิมพ์รายงานติดพัน บวกกับในขณะนั้นสมองกำลังโลดแล่น จึงไม่อยากลุกขึ้นไปปิดก๊อกน้ำ ก็เลยปล่อยให้น้ำมันล้นถังไปสักพัก หลังจากเคลียร์เรื่องรายงานเสร็จ จึงฉุกคิดได้ว่าต้องรีบไปปิดก๊อกน้ำ (ไม่อย่างนั้นเดือนนี้ต้องจ่ายค่าน้ำเพิ่มขึ้นเป็นแน่) ฉันก็วิ่งไปห้องน้ำ แต่โอ้แม่เจ้า!!!! ก็อกน้ำปิดสนิทเลย ในใจก็พลันคิดว่า ใครมาปิดน้ำฟะ?? ใคร ใคร?? เพราะคืนนั้น นอกจากเราแล้วก็ไม่มีใครอีกเลย (ปกติอยู่กับแม่เพียงแค่สองคน คืนนั้นแม่ออกไปทำธุระนอกบ้าน) จำได้ว่าตอนนั้นขนลุกซู่เลยทีเดียว พยายามนึก นึก นึก ว่าเราเองหรือเปล่าที่เข้ามาปิดก็อกน้ำ แต่นึกๆๆๆ แล้วก็ได้คำตอบเหมือนเดิมคือ ตั้งแต่อาบน้ำเสร็จยังไม่ได้เดินเข้ามาที่ห้องน้ำเลย แล้วไผมาปิดก๊อกน้ำฟะเนี่ย เง็งจริงๆๆๆ ก่อนนอนคืนนั้น ฉันจึงต้องสวดมนต์ชุดใหญ่เลย กว่าจะข่มตาหลับลงได้ก็นานเหมือนกัน เพราะจิตหลอนไปชั่วขณะ

     เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องที่แม่เล่าให้ฟัง แม่เล่าว่า ในขณะที่แม่อยู่บ้านคนเดียว แม่เปิดก๊อกน้ำทิ้งไว้ หลังจากได้ยินเสียงน้ำเต็มถัง แล้วจู่ๆ เสียงน้ำก็เงียบไป แม่ก็เลยเดินไปดู และแล้วก็พบว่า ก็อกน้ำปิดเอง ซึ่งแม่ฉันเจอเหตุการณ์ทำนองนี้สองครั้งด้วยกัน แม่ก็มาเล่าให้ฉันและหลวงลุงที่วัดฟัง ฉันกับหลวงลุงก็สรุปความเห็นว่า แม่ของฉันคงจะขี้หลงขี้ลืม เดินไปปิดก๊อกน้ำ แล้วลืมว่าตัวเองปิดไปแล้ว แต่ตอนนั้นแม่ก็ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าเขาไม่ได้ปิด เขาจำได้ แต่ฉันก็ว่าแม่ต้องลืม แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ฉันเริ่มที่จะเชื่อแม่แล้วล่ะ....... น่ากลัวจัง....หวังว่าคนที่มาปิดก๊อกน้ำคงจะเป็นผู้ที่มาดี และหวังดีนะคะ บรื้ออออออ...

หมายเลขบันทึก: 132158เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2007 11:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แถวสงขลาบ้านออมีผีรึเปล่าพี่ไม่รู้ แต่แถว ๆ บ้านพรุมีอยู่ตัวนึง น่ากลัวมาก เป็นผีทะเล อิอิ.......

 เอ่อ..คือ.. ไม่ทราบว่าพี่ที่ท่านพี่กุ๊กบอกเนี่ยอยู่ตรงไหนผมก็อยากเจอเหมือนกัน พอดีอยู่แถวบ้านผมด้วย

           แต่ยังงัยก็ตามก็เป็นห่วง K.chopper ด้วยนะเนี่ย ท่อง พุทธโธๆๆ เข้าไว้นะครับ

  • อ่านแล้ววิเคราะห์ได้ว่า น้ำประปาขึ้เกียจไหลแล้วกลัวเจ้าของบ้านจะเปลืองตังค์มั้ง
  • มีสิ่งลึกลับในบ้านแล้วทีนี้ขโมยจะกล้าเข้าบ้านไหมเนี่ย บรื้อ อออออ! โชคดีนะคะน้องออ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท